Vật thể xoắn ốc màu xanh lam nghi là UFO xuất hiện tại New Zealand

Người dân trên Đảo Nam của New Zealand mới đây đã chụp được một vật thể màu xanh lam vô cùng kỳ lạ trên bầu trời. Nhiều người cho rằng đây chính là bằng chứng của UFO.
Vat the xoan oc mau xanh lam nghi la UFO xuat hien tai New Zealand
Theo chia sẻ của hướng dẫn viên ngắm sao của Đảo Stewart là Alasdair Burns, vào khoảng 7h25 tối ngày 19/6 anh bỗng nhận được tin nhắn từ một người bạn nói rằng anh nên ra ngoài và quan sát bầu trời. 

Vat the xoan oc mau xanh lam nghi la UFO xuat hien tai New Zealand-Hinh-2
 Khi ra ngoài và quan sát, anh Borns nhìn thấy một vật thể lạ giống vệt mây nhưng hình thù vô cùng kỳ lạ. Nó có hình xoắn ốc khổng lồ và màu xanh lam.

Vat the xoan oc mau xanh lam nghi la UFO xuat hien tai New Zealand-Hinh-3
 "Nó trông giống như một thiên hà xoắn ốc khổng lồ, treo lơ lửng trong không trung, từ từ bay phấp phới, rất kỳ quái", anh Borns chia sẻ.

Vat the xoan oc mau xanh lam nghi la UFO xuat hien tai New Zealand-Hinh-4
Thấy sự việc quá lạ lùng, anh lập tức gọi những người hàng xóm dậy để cùng quan sát. Ai cũng kinh hãi trước cảnh tượng trước mắt và không thể lí giải đó là gì.  

Vat the xoan oc mau xanh lam nghi la UFO xuat hien tai New Zealand-Hinh-5
Ngoài Borns và những người hàng xóm của cậu, cũng có rất nhiều nhân chứng địa phương chia sẻ bức ảnh lên mạng xã hội. Nó lập tức gây bão, nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra.  

Vat the xoan oc mau xanh lam nghi la UFO xuat hien tai New Zealand-Hinh-6
 Những người theo thuyết âm mưu cho rằng, đây chính là bằng chứng của UFO

Vat the xoan oc mau xanh lam nghi la UFO xuat hien tai New Zealand-Hinh-7
 Trước đó, những vật thể bay bí ẩn được tạo thành từ một số vòng tròn đồng tâm màu xanh phát sáng, trông giống như một phi thuyền cũng được phát hiện ở nhiều nơi.

Vat the xoan oc mau xanh lam nghi la UFO xuat hien tai New Zealand-Hinh-8
 Vào đêm 8/11/2021, một nhiếp ảnh gia ở Zurich, Thụy Sĩ đã hướng máy ảnh của mình lên bầu trời và chụp được một số bức ảnh về một vật thể lạ phát sáng mà anh ta mô tả là "UFO hình bánh vòng doughnut".

Vat the xoan oc mau xanh lam nghi la UFO xuat hien tai New Zealand-Hinh-9
Thế nhưng nhà vật lý Richard Easther của Đại học Auckland nhận định rằng mặc dù cảnh tượng này rất kỳ lạ, nhưng thực tế đây là hiện tượng xảy ra mỗi khi tên lửa được phóng và một vệ tinh được đưa lên quỹ đạo không gian. 

Vat the xoan oc mau xanh lam nghi la UFO xuat hien tai New Zealand-Hinh-10
 Bởi khi một tên lửa bốc cháy và phun ra khí thải, nước và carbon dioxide, trong một thời gian ngắn tạo thành một đám mây có hình dạng kỳ lạ được mặt trời chiếu sáng.

Vat the xoan oc mau xanh lam nghi la UFO xuat hien tai New Zealand-Hinh-11
 Được biết, cùng ngày, công ty công nghệ thám hiểm không gian SpaceX của Mỹ quả thực đã phóng phương tiện phóng cỡ trung Falcon 9 Block 5 (Falcon 9 Block 5) gần Cape Canaveral, Florida, lên vệ tinh liên lạc của công ty liên lạc vệ tinh Globalstar của Mỹ.

Mời các bạn xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN