Vận mệnh thế giới năm 2024 như thế nào qua tiên đoán của các nhà tiên tri?

Nhà tiên tri Vanga, Nostradamus và thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra một số tiên đoán vận mệnh thế giới năm 2024. Theo đó, họ dự báo nhân loại sẽ đối mặt với cuộc khủng hoảng kinh tế, thảm họa thiên nhiên gia tăng...
Van menh the gioi nam 2024 nhu the nao qua tien doan cua cac nha tien tri?
Bà Vanga là một trong những nhà tiên tri lừng danh thế giới. Sinh thời, bà đã đưa ra dự đoán về nhiều sự kiện lớn sẽ xảy ra trong tương lai. Trong đó, bà đã tiên đoán vận mệnh thế giới năm 2024. Theo bà, trong năm mới, các cuộc tấn công khủng bố sẽ gia tăng ở châu Âu. Nhà tiên tri mù dự báo một "quốc gia lớn" sẽ thực hiện các vụ thử nghiệm hoặc tấn công bằng vũ khí sinh học vào năm sau.  

Van menh the gioi nam 2024 nhu the nao qua tien doan cua cac nha tien tri?-Hinh-2
 Tiếp đến, bà Vanga tiên tri một cuộc khủng hoảng kinh tế lớn tác động đến nền kinh tế toàn cầu sẽ có thể xảy ra vào năm 2024. Những yếu tố dẫn đến cuộc khủng hoảng này bao gồm sự gia tăng mức nợ, căng thẳng địa chính trị... 

Van menh the gioi nam 2024 nhu the nao qua tien doan cua cac nha tien tri?-Hinh-3
Trong năm 2024, bà Vanga tiên tri nhân loại sẽ đối mặt với các sự kiện thời tiết cực đoan và những thảm họa thiên nhiên tồi tệ như động đất, lũ lụt... Những thảm kịch này sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân ở nhiều nước trên thế giới. 

Van menh the gioi nam 2024 nhu the nao qua tien doan cua cac nha tien tri?-Hinh-4
 Ngoài ra, bà Vanga dự đoán con người sẽ đạt được đột phá tích cực trong lĩnh vực y học, bao gồm tìm ra các phương pháp điều trị mới cho những bệnh nan y, bao gồm cả bệnh Alzheimer trong năm 2024. Nhà tiên tri mù khiến công chúng tin vào tương lai tươi sáng khi dự báo cách mạng công nghệ sẽ đạt được thành tựu quan trọng giúp thay đổi cuộc sống của con người.

Van menh the gioi nam 2024 nhu the nao qua tien doan cua cac nha tien tri?-Hinh-5
 Trong khi đó, nhà chiêm tinh học người Pháp Nostradamus dự đoán khí hậu toàn cầu sẽ trở nên khắc nghiệt hơn trong năm 2024 khiến nhân loại có thể đối mặt với hạn hán, lũ lụt... nghiêm trọng. Ông dự báo về "nạn đói cực lớn do ôn dịch" khiến nhiều người cho rằng ông ám chỉ tình trạng sâu bệnh phá hoại mùa màng dẫn tới dịch bệnh và nạn đói.

Van menh the gioi nam 2024 nhu the nao qua tien doan cua cac nha tien tri?-Hinh-6
Nhà tiên tri Nostradamus cũng dự báo những hỗn loạn trong hoàng gia năm 2024 khi một "Vua của các đảo" sẽ phải thoái vị, nhường ngôi cho "người không có dấu hiệu của quốc vương". Tiếp đến, ông dự báo sẽ có giáo hoàng mới trong năm mới. 

Van menh the gioi nam 2024 nhu the nao qua tien doan cua cac nha tien tri?-Hinh-7
Tiếp đến, Nostradamus dự đoán về "những cuộc đối đầu và hải chiến" khiến "đại dương phải khiếp sợ" sẽ xảy ra trong năm 2024. Một số chuyên gia cho rằng, Nostradamus có thể đã ám chỉ tới căng thẳng xung quanh khu vực Biển Đông hoặc eo biển Đài Loan. 

Van menh the gioi nam 2024 nhu the nao qua tien doan cua cac nha tien tri?-Hinh-8
Khi thế giới bước sang năm 2024, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra một số tiên đoán. Trong đó, Abhigya dự đoán đại dịch COVID-19 có thể được kiểm soát hoàn toàn và mọi người trở lại cuộc sống bình thường như trước đây. 

Van menh the gioi nam 2024 nhu the nao qua tien doan cua cac nha tien tri?-Hinh-9
 Tiếp theo, Abhigya tiên tri trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ có sự phát triển nhanh chóng trong nửa đầu năm 2024, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự báo việc ứng dụng rộng rãi AI trong nghiên cứu và điều trị bệnh nan y có thể đạt được những bước tiến vượt bậc.

Van menh the gioi nam 2024 nhu the nao qua tien doan cua cac nha tien tri?-Hinh-10
Cuối cùng, Abhigya tiên đoán thị trường tiền điện tử trong 2,5 năm tới sẽ suy giảm. Trái lại, thần đồng tiên tri Ấn Độ dự báo tích cực về triển vọng của thị trường năng lượng tái tạo trong năm 2024. 

Mời độc giả xem video: "Nổi da gà" với 4 kịch bản ngày tận thế mà AI của Google "tiên tri".



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN