Từng phải mặc đồ cỡ đại, cô gái này đã làm được điều gây sốc sau

(Vietnamdaily) - Từng bị trêu chọc, bắt nạt vì cân nặng khủng của mình, cô gái lột xác ngoạn mục thành hot girl khiến nhiều người choáng váng. 
  • Tung phai mac do co dai, co gai nay da lam duoc dieu gay soc sau
    Trước đây, cô gái trẻ Chang Tadano ở thành phố Muntinlupa, Philippines thường xuyên bị những kẻ xấu tính trêu chọc, bắt nạt vì cân nặng quá khổ của mình. Để ăn mặc đẹp cũng rất khó vì Chang Tadano thường xuyên phải mặc sang đồ nam hoặc đồ nữ ngoại cỡ dành cho người lớn tuổi. (Nguồn Youthwant)
  • Tung phai mac do co dai, co gai nay da lam duoc dieu gay soc sau-Hinh-2
    Mặc cảm bởi cân nặng của mình, Chang Tadano đã quyết tâm giảm cân và cô nàng đã thành công thực sự trong vòng 7 tháng, lột xác ngoạn mục, trở thành một hot girl sành điệu, cá tính. (Nguồn Youthwant)
  • Tung phai mac do co dai, co gai nay da lam duoc dieu gay soc sau-Hinh-3
    Sau khi giảm cân thành công, Chang Tadano hào phóng chia sẻ quá trình lột xác của mình, truyền cảm hứng cho những cô nàng béo mập đang muốn giảm cân để trở nên đẹp hơn, khỏe hơn. (Nguồn Youthwant)
  • Tung phai mac do co dai, co gai nay da lam duoc dieu gay soc sau-Hinh-4
    Theo Chang Tadano chia sẻ, cô nàng đến phòng tập 5 buổi một tuần, cực kỳ đều đặn. Giống như một quá trình lột xác đòi hỏi phải nghiêm khắc với bản thân, phải chịu đau đớn, mệt mỏi, khổ cực mới có thể thành công. (Nguồn Youthwant)
  • Tung phai mac do co dai, co gai nay da lam duoc dieu gay soc sau-Hinh-5
    Đầu tiên, Chang Tadano xem những video clip hướng dẫn tập thể dục trên Internet và làm theo. Sau đó cô nàng đến phòng tập gym để nhận được sự hướng dẫn chuyên nghiệp, tỉ mỉ hơn. (Nguồn Youthwant)
  • Tung phai mac do co dai, co gai nay da lam duoc dieu gay soc sau-Hinh-6
    Cùng lúc với việc tập luyện, Chang Tadano cũng chuyển hẳn sang chế độ ăn uống lành mạnh, uống rất nhiều nước lọc, nước chanh và trà xanh. (Nguồn Youthwant)
  • Tung phai mac do co dai, co gai nay da lam duoc dieu gay soc sau-Hinh-7
    Ngoài ra, cô bạn người Philippines này cũng nói không với cơm, bánh mì trắng, thực phẩm có dầu, muối, đường, chất bảo quản, thịt lợn, bánh quy, soda, đồ uống có hương vị, sữa, thức ăn nhanh và rượu cùng các chất kích thích. (Nguồn Youthwant)
  • Tung phai mac do co dai, co gai nay da lam duoc dieu gay soc sau-Hinh-8
    Thay vào đó, Chang Tadano ăn gà, cá và rau xanh. (Nguồn Youthwant)
  • Tung phai mac do co dai, co gai nay da lam duoc dieu gay soc sau-Hinh-9
    Tuy vậy, chế độ ăn kiêng khắc nghiệt khiến Chang Tadano cảm thấy vô cùng khó chịu. Cô tự giải vây cho mình bằng cách có một ngày xả trong tuần, được ăn những gì mình thích, đó là ngày thứ 4. (Nguồn Youthwant)
  • Tung phai mac do co dai, co gai nay da lam duoc dieu gay soc sau-Hinh-10
    Kiên trì với mục tiêu giảm cân, cô bạn Chang Tadano không ngừng tập luyện và ăn kiêng. (Nguồn Youthwant)
  • Tung phai mac do co dai, co gai nay da lam duoc dieu gay soc sau-Hinh-11
    Cuối cùng, từ 65kg, Chang Tadano đã giảm một mạch 17kg trong vòng 7 tháng xuống còn 48kg, khiến không chỉ bạn bè, người thân mà cả những kẻ đã từng trêu chọc cô bạn ngỡ ngàng. (Nguồn Youthwant)
  • Tung phai mac do co dai, co gai nay da lam duoc dieu gay soc sau-Hinh-12
    Sau khi giảm cân thành công, Chang Tadano khiến nhiều người ngạc nhiên bởi khuôn mặt xinh đẹp và dáng vóc gợi cảm, quyến rũ của mình. (Nguồn Youthwant)
  • Tung phai mac do co dai, co gai nay da lam duoc dieu gay soc sau-Hinh-13
    Hiện tại, câu chuyện giảm cân từ vịt bầu hóa thiên nga của Chang Tadano đã nhận được sự yêu thích và chia sẻ của hàng chục ngàn cư dân mạng trong nước và khu vực. Số người ấn nút theo dõi cô nàng cũng lên tới hơn 16.000 người và vẫn đang tiếp tục tăng. Chang Tadano đã trở thành một hot girl thực thụ, khiến những kẻ trêu chọc cô trước kia phải xấu hổ, ghen tị. (Nguồn Youthwant)
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN