Tử vi tháng 4 nhuận âm lịch năm Canh Tý cho 12 con giáp

Dự đoán tử vi tháng 4 nhuận âm lịch năm Canh Tý cho 12 con giáp: Ngọ sa chân vào tình một đêm và các mối quan hệ tình cảm rối rắm, Sửu cẩn thận khi đi ra ngoài, tránh mất cắp.
Tu vi thang 4 nhuan am lich nam Canh Ty cho 12 con giapTuổi Tý: 30 ngày tới, vận may của bạn sẽ tăng dần và tâm trạng sẽ tương đối ổn định. Đầu tiên hãy giải quyết các vấn đề tồn động trong công việc, hoàn thành nhiệm vụ càng sớm càng tốt. Sau đó để bản thân được nghỉ ngơi thư giãn. Kinh tế đã được cải thiện đôi chút, nhưng vẫn cần chú ý tiết kiệm. Chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm, ắt bạn sẽ được nửa kia đền đáp.
Tu vi thang 4 nhuan am lich nam Canh Ty cho 12 con giap-Hinh-2Tuổi Sửu: Cũng theo dự đoán tử vi cho 12 con giáp, người tuổi Sửu nên tự sắp xếp công việc của mình, bình tĩnh và điều chỉnh cảm xúc. Tốt hơn là nên hành xử chậm lại, giảm bớt gánh nặng, đừng tự gây áp lực cho bản thân. Cẩn thận khi đi ra ngoài, tránh mất cắp đồ đạc, giấy tờ, tiền bạc.  Chuyện tình cảm khá phức tạp nên hãy để tâm đến tài chính nhiều hơn.
Tu vi thang 4 nhuan am lich nam Canh Ty cho 12 con giap-Hinh-3Tuổi Dần: Với bạn, trở ngại dần dần gia tăng, hãy cẩn thận với mọi người dù là thân quen hay xa lạ. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái, tốt nhất không nên đi xa, đừng quá hung hăng ở chỗ làm. Cần có nền tảng kinh tế vững chắc trước khi phát triển làm ăn mạnh mẽ hơn. Kinh tế về cuối tháng có sụt giảm nên cẩn trọng tối đa.
Tu vi thang 4 nhuan am lich nam Canh Ty cho 12 con giap-Hinh-4Tuổi Mão: Tháng này sẽ tương đối suôn sẻ nhưng bạn nên tinh ý để tâm đến những thay đổi có thể xảy ra xung quanh, nhất là với nửa kia. Luôn trong trạng thái sẵn sàng ứng phó với biến động, kể cả đổi việc. Chi tiêu thoải mái hơn, hãy cứ đi chơi với bạn đời trong những ngày nghỉ.
Tu vi thang 4 nhuan am lich nam Canh Ty cho 12 con giap-Hinh-5Tuổi Thìn: Dự đoán ngày mới tử vi tháng 4 nhuận âm lịch cho tử vi 12 con giáp cảnh báo, tình hình phức tạp và áp lực đang gia tăng. Phiền toái dần tăng lên vì công việc bị ảnh hưởng tiến độ. Hãy cẩn thận, hành xử bình tĩnh, không tranh cãi. Kinh tế chắc nhưng cần rút lui về bảo toàn tiền bạc, đừng buông tay khi đối tác định bỏ cuộc, ắt bạn sẽ vớ bở về cuối tháng.
Tu vi thang 4 nhuan am lich nam Canh Ty cho 12 con giap-Hinh-6Tuổi Tỵ: Bí quyết thành công cho con giáp này là nói ít làm nhiều, duy trì động lực. Đừng chậm chạp và lười biếng, trong kỳ nghỉ cũng cần tập trung vào các đối tác kinh doanh trọng điểm. Tăng cường hợp tác trong ngành giải trí, chi phí và  tài chính sẽ phát đạt nhanh chóng. Cân đối thời gian, giữ giao tiếp và tình cảm tốt với gia đình, người thương.
Tu vi thang 4 nhuan am lich nam Canh Ty cho 12 con giap-Hinh-7Tuổi Ngọ: Bạn sẽ có một chút thăng trầm, nên cần chú ý giữ bình tĩnh, không tranh cãi với người khác. Hạn chế phạm sai lầm, mặc dù công việc buồn tẻ, nhưng vẫn cần phải tiếp thêm sinh lực. Quản lý tài chính tốt, tiền sẽ tự đẻ ra tiền. Qúa đào hoa nên buộc phải tỉnh táo, không sa chân vào tình một đêm hay các mối quan hệ tay ba, tình cảm rối rắm.
Tu vi thang 4 nhuan am lich nam Canh Ty cho 12 con giap-Hinh-8Tuổi Mùi: Dự đoán ngày mới tử vi tháng 4 nhuận âm lịch cho tử vi 12 con giáp cảnh báo, bạn nên chú ý tăng cường kiểm soát của cấp dưới và phạm vi công việc để tránh mất kiểm soát. Vận may tài chính không ổn định, cần quản lý thận trọng, giảm thiểu thất thoát. Cãi vã nổ ra nhiều với các cặp đôi, tình trạng cô đơn lẻ bóng với người độc thân tỷ lệ thuận với tài chính sa sút.
Tu vi thang 4 nhuan am lich nam Canh Ty cho 12 con giap-Hinh-9Tuổi Thân: Con giáp này hiện đã không có rào cản và thoải mái bùng nổ. Nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân trong công việc, bạn sẽ thịnh vượng, giàu có nhưng chớ tham lam quá đà. Tình cảm với người độc thân luôn được chào đón, nhưng hãy cẩn thận, đừng đùa giỡn với nửa kia.
Tu vi thang 4 nhuan am lich nam Canh Ty cho 12 con giap-Hinh-10Tuổi Dậu: Dự đoán ngày mới tử vi tháng 4 nhuận âm lịch, tử vi 12 con giáp vui mừng khi thấy vận may của bạn đã tăng vọt, mọi khía cạnh đều suôn sẻ, công việc tiến triển thuận lợi. Dù vậy, bạn nên chú ý đến các vấn đề tài chính hiện tại và tiết kiệm hơn. Mạnh dạn bắt đầu các mối quan hệ tình cảm mới, để trái tim quyết định thay lý trí.
Tu vi thang 4 nhuan am lich nam Canh Ty cho 12 con giap-Hinh-11Tuổi Tuất: Sẽ có một cú trượt ngã bất ngờ về tài chính hoặc sự nghiệp, vì vậy hãy chuẩn bị trước để có biện pháp phòng ngừa. Những thách thức và áp lực gia tăng đáng kể trong công việc buộc con giáp này phải lên kế hoạch kỹ càng. Chi nhiều nhưng kiếm đậm nên thoải mái đi chơi xa. Tình cảm giậm chân tại chỗ, đừng cố tỏ ra mình hoàn hảo tuyệt vời trong mắt nửa kia.
Tu vi thang 4 nhuan am lich nam Canh Ty cho 12 con giap-Hinh-12Tuổi Hợi: Dự đoán ngày mới tử vi tháng 4 nhuận âm lịch cho tử vi 12 con giáp nhắc nhỏ bạn nên buông bỏ gánh nặng tài chính sang một bên, tập trung phát triển sự nghiệp. Hãy tiến về phía trước theo mục tiêu riêng và giải quyết mọi trở ngại nhanh chóng. Tiền rất dễ bị rò rỉ, vì vậy hãy giữ tài chính cẩn thận. Cảm xúc thất thường, không có tín hiệu tốt đẹp.* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Lâm Trinh (theo D1xz)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN