Tranh cãi về kiếp luân hồi khiến chuyên gia điên đầu giải mã

Mặc dù vẫn còn nhiều tranh cãi, nhưng những câu chuyện này gợi mở về khái niệm luân hồi. Cho tới nay, các chuyên gia vẫn chưa thể giải mã được các trường hợp từng xảy ra trong lịch sử này.
Tranh cai ve kiep luan hoi khien chuyen gia dien dau giai ma
1. Mẹ đầu thai qua con gái: Một định nghĩa đơn giản của luân hồi trong số rất nhiều khái niệm từng được đưa ra chính là sự đầu thai hay tái sinh của linh hồn vào một thân xác mới sau cái chết. Trường hợp điển hình là một bà lão ở Thái Lan trước khi chết đã nguyện vọng được đầu thai thành một cậu bé. 

Tranh cai ve kiep luan hoi khien chuyen gia dien dau giai ma-Hinh-2
Con gái của bà nhúng ngón tay vào một hồ trắng và đánh dấu sau cổ của bà. 

Tranh cai ve kiep luan hoi khien chuyen gia dien dau giai ma-Hinh-3
Cô con gái sau đó hạ sinh một bé trai với một vết trắng sau cổ giống như dấu vết hồ trắng cô đánh dấu cho mẹ và cậu bé cũng thường xuyên khẳng định đồ dùng của bà ngoại là của mình. 

Tranh cai ve kiep luan hoi khien chuyen gia dien dau giai ma-Hinh-4
2. Trường hợp của cậu bé Titu ở Ấn Độ, người nhớ rõ về kiếp trước của mình là Sures Varma, một thương gia sống ở Agra. 

Tranh cai ve kiep luan hoi khien chuyen gia dien dau giai ma-Hinh-5
Cha mẹ của Titu đã điều tra và xác định được sự tồn tại của Sures Varma và vợ con của ông. Titu nhận ra vợ và con của Sures Varma là vợ và con của mình trong kiếp trước. 

Tranh cai ve kiep luan hoi khien chuyen gia dien dau giai ma-Hinh-6
3. Một câu chuyện về kiếp luân hồi cảm động khác là về cậu bé mang tên P.M. Anh trai của P.M chết do ung thư nguуên bào và 12 năm sau, P.M ra đời. Anh trai của cậu được chẩn đoán sau khi bắt đầu đi khập khiễng, sau đó bị ngã và gãy chân trái. Do điều trị nên anh trai P.M bị rụng tóc, có một cục bướu nhỏ trên đầu và tai phải. Tại thời điểm qua đời, cậu bé chỉ mới hai tuổi và bị mù mắt trái. 

Tranh cai ve kiep luan hoi khien chuyen gia dien dau giai ma-Hinh-7
 P.M sinh ra với ba vết bớt trùng khớρ với các thương tổn trên cơ thể anh trai. Cậu cũng bị mù mắt trái. Khi bắt đầu tập đi, cậu bé cũng đi tập tễnh một chân bên trái. Khoảng 4 tuổi rưỡi, cậu bé nói với mẹ rằng muốn trở về ngôi nhà cũ của họ. Ϲậu bé cũng nói về việc phẫu thuật điều trị đầu của anh trai mặc dù chưa bao giờ được nghe kể.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bí ẩn hình xăm trên cánh tay xác ướp công chúa 2.500 tuổi.



Thiên Trang (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN