Tiết lộ sốc của cựu nhân viên Vùng 51 về UFO

Người đàn ông có tên Robert Lazar cho hay từng làm việc tại Vùng 51 tối mật. Ông tiết lộ chính phủ sở hữu một số UFO của người ngoài hành tinh.
Tiet lo soc cua cuu nhan vien Vung 51 ve UFO
 Vùng 51 tối mật (Area 51) là căn cứ quân sự nổi tiếng của Mỹ năm ở Nevada, cách Las Vegas khoảng 130 km về phía tây bắc. Theo những thông tin được công bố, căn cứ này là nơi Không quân Mỹ tiến hành thử nghiệm của các loại máy bay, vũ khí quân sự.

Tiet lo soc cua cuu nhan vien Vung 51 ve UFO-Hinh-2
 Trong suốt nhiều thập kỷ tồn tại, Vùng 51 không tồn tại trên bất cứ tấm bản đồ nào của Mỹ cũng như thế giới. Không những vậy, căn cứ quân sự này được bảo vệ nghiêm ngặt 24/7, thiết lập vùng cấm bay... nên người ngoài không thể tiếp cận. 

Tiet lo soc cua cuu nhan vien Vung 51 ve UFO-Hinh-3
Do rất ít thông tin về Vùng 51 được giới chức trách công bố nên nhiều người tò mò về các hoạt động diễn ra bên trong căn cứ quân sự này. Từ đây, nhiều lời đồn, thuyết âm mưu về việc Vùng 51 là nơi nghiên cứu về UFO và người ngoài hành tinh nổ ra.   

Tiet lo soc cua cuu nhan vien Vung 51 ve UFO-Hinh-4
 Sự việc càng thu hút sự quan tâm của dư luận khi một người đàn ông có tên Robert Lazar phát biểu trên một kênh truyền hình vào năm 1980 rằng từng là nhà vật lý làm việc ở Vùng 51. 

Tiet lo soc cua cuu nhan vien Vung 51 ve UFO-Hinh-5
Theo lời kể của ông Lazar, trong thời gian làm việc ở Vùng 51, ông tham gia các dự án tối mật và cùng các đồng nghiệp nghiên cứu các UFO rơi ở Trái đất.  

Tiet lo soc cua cuu nhan vien Vung 51 ve UFO-Hinh-6
 Ông Lazar tiết lộ thêm rằng, chính phủ Mỹ sở hữu một số UFO gặp nạn của người ngoài hành tinh và "mổ xẻ" chúng để nghiên cứu công nghệ của người ngoài Trái đất. 

Tiet lo soc cua cuu nhan vien Vung 51 ve UFO-Hinh-7
Từ đó, các chuyên gia hy vọng sẽ có thể ứng dụng các công nghệ hiện đại của người ngoài hành tinh trong việc chế tạo các phương tiện bay, vũ khí, khí tài quân sự... 

Tiet lo soc cua cuu nhan vien Vung 51 ve UFO-Hinh-8
Nhà khoa học về công nghệ vũ trụ Boyd Bushman nổi tiếng với nhiều bằng phát minh và sáng chế khi làm việc cho các nhà thầu quốc phòng như Lockheed Martin, Hughes Aircraft và một số công ty trong lĩnh vực công nghệ vũ trụ. Ông từng tiết lộ một trong những nhiệm vụ tuyệt mật từng tham gia là giải mã các công nghệ của UFO để phục vụ mục tiêu quốc phòng của Mỹ.  

Tiet lo soc cua cuu nhan vien Vung 51 ve UFO-Hinh-9
Trong một đoạn video dài 33 phút, tiến sĩ Bushman cho hay những người ngoài hành tinh ở Vùng 51 đến từ một hành tinh gọi là Quintumnia, cách Trái đất khoảng 68 năm ánh sáng. 

Tiet lo soc cua cuu nhan vien Vung 51 ve UFO-Hinh-10
 Theo tiến sĩ Bushman, UFO của người ngoài hành tinh có đường kính 11,5m và có thể chở theo 18 người. Những sinh vật ngoài Trái đất có chiều cao trung bình 1,5m. Một số người ngoài hành tinh sống tới 250 năm và từng làm việc cho chính phủ Mỹ. 

Tiet lo soc cua cuu nhan vien Vung 51 ve UFO-Hinh-11
 Tiến sĩ Bushman mô tả người ngoài hành tinh có những ngón tay dài hơn 30% so với con người, chân 5 ngón và kết lại bằng màng. Họ có 3 xương sườn ở mỗi bên và 3 cột sống. Người ngoài hành tinh trao đổi với nhau thông qua thần giao cách cảm. Họ khá thân thiện với con người. 

Tiet lo soc cua cuu nhan vien Vung 51 ve UFO-Hinh-12
 Thậm chí, tiến sĩ Bushman cho hay Vùng 51 được nối liền với một đường bay đặc biệt nối kết với không gian. Nhờ vậy, người ngoài hành tinh đến Trái đất mà không bị công chúng phát hiện. 

Mời độc giả xem video: Iran: Phóng tên lửa vào căn cứ quân sự Mỹ tại Iraq. Nguồn: THDT.


Tâm Anh (theo DM)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN