Thảm họa thời trang xuống phố khiến ai cũng ngán ngẩm

Mặc dị biệt xuống phố, nhiều người bị gắn mác “thảm họa thời trang”. Sự sáng tạo quá đà khiến trang phục trở thành item thách thức người mặc lẫn trí tưởng tượng
Tham hoa thoi trang xuong pho khien ai cung ngan ngam
 Chất liệu denim được nhiều người yêu thích vì thời thượng, dễ phối đồ. Tuy nhiên, không phải thiết kế nào cũng được đánh giá cao. Trong hình, người phụ nữ mặc chân váy bút chì kết hợp bốt ôm sát cổ cao chất liệu denim. Nhìn đằng sau, bộ đồ chỉ mang lại cảm giác bí bách, ít giá trị thẩm mỹ. (Ảnh: Brightside)

Tham hoa thoi trang xuong pho khien ai cung ngan ngam-Hinh-2
Tương tự, mẫu quần jean “một mất một còn” này cũng không được đánh giá cao. Ngoài tác dụng gây chú ý, mẫu quần vừa khó phối đồ vừa không hợp với những không gian đòi hỏi sự nghiêm túc. 

Tham hoa thoi trang xuong pho khien ai cung ngan ngam-Hinh-3
 Đôi bốt cao gót mô phỏng dáng quần jean phổ biến. Vậy nhưng, sự độc đáo khiến chúng trở thành item thách thức người dùng trong từng bước di chuyển.

Tham hoa thoi trang xuong pho khien ai cung ngan ngam-Hinh-4
 Mẫu quần jean siêu ngắn này có lẽ chỉ phù hợp xuất hiện trên các sàn diễn thời trang. Khoảng hở phô phang khiến nhiều người e dè chọn mặc trước đám đông.

Tham hoa thoi trang xuong pho khien ai cung ngan ngam-Hinh-5
Thiết kế giày cao gót với dây buộc chỉ để trang trí. Hầu hết mọi người sẽ sử dụng khóa kéo khi đi vào chân. 

Tham hoa thoi trang xuong pho khien ai cung ngan ngam-Hinh-6
Legging tôn dáng, giúp người mặc thoải mái vận động. Vậy nhưng legging màu nude ôm sát thế này thực sự là “thảm họa thời trang”. Nó khiến người mặc kém duyên, lộ hết nhược điểm đùi to. 

Tham hoa thoi trang xuong pho khien ai cung ngan ngam-Hinh-7
Tương tự cô gái trên, người phụ này thu hút sự chú ý theo cách không mấy tích cực. Cách phối đồ, phụ kiện không ăn nhập vóc dáng khiến người mặc trở thành tâm điểm bàn tán. 

Tham hoa thoi trang xuong pho khien ai cung ngan ngam-Hinh-8
Mẫu balo lạ mắt được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết. Vậy nhưng, vẻ ngoài quá hoàn hảo của nó lại khiến người khác ám ảnh hơn là thích thú. 

Tham hoa thoi trang xuong pho khien ai cung ngan ngam-Hinh-9
 Một mẫu túi xách khác mô phỏng cơ thể động vật. Họa tiết sống động dễ gây nhầm tưởng cô gái vác nguyên chú cá đi mua sắm.

Tham hoa thoi trang xuong pho khien ai cung ngan ngam-Hinh-10
Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi cô gái quấn nilon màu sắc quanh chân. Lớp nilong có tác dụng chống ngấm nước, tôn dáng hay chỉ đơn thuần gây sự chú ý? 

Tham hoa thoi trang xuong pho khien ai cung ngan ngam-Hinh-11
 Chàng thanh niên khiến những người xung quanh ngỡ ngàng vì đôi giày độc lạ mô phỏng chân động vật móng guốc. Xỏ chân vào thiết kế này, thực khó tưởng tượng làm sao anh chàng có thể di chuyển suốt quãng đường dài.

Mời độc giả xem thêm video: Show diễn thời trang của người ngoại cỡ. (Nguồn video: VTV24)

Định Tâm (Th)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN