Bị bệnh vùng kín, chàng trai 5 năm đổi bạn gái liên tục

Có bệnh kín, chàng trai không thể thoả mãn bạn gái, kết quả để giảm bớt tự ti, anh đổi bạn gái liên tục.
Mới đây, bác sĩ tiết niệu Trần Vĩ Kiệt, người Trung Quốc, đã chia sẻ về một trường hợp bệnh nhân có bệnh kín, chính vì thế vô cùng tự ti, phải đổi bạn gái liên tục.
Theo chia sẻ của bác sĩ Trần, nam bệnh nhân là một người rất đẹp trai, dáng vóc cao ráo thế nhưng lại vô cùng tự ti. Bệnh nhân mắc chứng hẹp bao quy đầu, rất dễ bị viêm nhiễm vùng kín và thường xuyên không đáp ứng được nhu cầu ân ái của bạn gái.
Kết quả, chàng trai cứ yêu rồi lại chia tay, thay đổi bạn gái liên tục vì mặc cảm, tự ti với khả năng sinh lý của mình. Lần này đi khám, anh hi vọng có thể giải quyết được vấn đề, khắc phục nỗi ám ảnh cả về thể chất và tinh thần của mình.
Bi benh vung kin, chang trai 5 nam doi ban gai lien tuc
Ảnh minh hoạ. 
Nhận được sự tư vấn của bác sĩ, chàng trai quyết định sẽ gạt bỏ xấu hổ và tiến hành điều trị. Sau khi tiếp nhận điều trị, tình trạng của anh được cải thiện, rào cản tâm lý cũng được gỡ bỏ, sinh hoạt lành mạnh, cơ thể khoẻ hơn.
Bác sĩ Trần cho biết, thực chất chuyện ân ái rất quan trọng. Tình dục cũng được khoa học chứng minh là đem lại lợi ích nhất định cho cơ thể. Một người được thoả mãn trong chuyện ân ái thì cả cơ thể và tinh thần đều thoải mái, khoẻ mạnh. Ngược lại, họ sẽ có thể trạng mệt mỏi, tâm lý tự ti, chán chường, có hại cho cơ thể.
Nhìn chung, khi đời sống tình dục được thỏa mãn, con người có thể tự tin và tràn đầy năng lượng, đường tiết niệu cũng hoạt động trơn tru. Thế nhưng vì định kiến xã hội, nhiều người gặp vấn đề trong chuyện ấy đều không muốn đối mặt, không dám đối mặt. Cứ như vậy sẽ gây ra nhiều vấn đề về sức khoẻ và tâm lý.
Qua trường hợp này, bác sĩ nhắc nhở mọi người, khi gặp vấn đề trong chuyện sinh hoạt thân mật, hãy tìm kiếm sự tư vấn chuyên nghiệp để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN