Sát nhân gây nỗi ám ảnh kinh hoàng khi săn nhãn cầu phụ nữ

Charles Albright trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của người dân Mỹ khi là gã sát nhân bệnh hoạn thích lấy đôi mắt của phụ nữ. Tên tội phạm nguy hiểm này ra tay tàn độc để có được thứ mình muốn. 
Sat nhan gay noi am anh kinh hoang khi san nhan cau phu nu
 Vào mùa đông năm 1990 - 1991, cảnh sát ở Dallas, Mỹ điều tra một vụ án đặc biệt. Ba nạn nhân trong vụ án đều là phụ nữ. Họ bị một gã sát nhân bệnh hoạn giết chết một cách tàn khốc.

Sat nhan gay noi am anh kinh hoang khi san nhan cau phu nu-Hinh-2
 Theo hồ sơ của cảnh sát, gã sát nhân máu lạnh giết 3 nạn nhân là gái mại dâm. Họ chết trong tình trạng không mảnh vải che thân, bị tra tấn và bị bắn. Khủng khiếp hơn, mắt của các nạn nhân đều bị móc mất.

Sat nhan gay noi am anh kinh hoang khi san nhan cau phu nu-Hinh-3
Thông qua lời khai của một số phụ nữ tố cáo bị Charles Albright tấn công, cảnh sát tiến hành điều tra gã. Bằng các nghiệp vụ điều tra, cảnh sát nhanh chóng phát hiện bằng chứng cho thấy gã có liên quan đến vụ sát hại 3 gái mại dâm và cướp mắt của họ.

Sat nhan gay noi am anh kinh hoang khi san nhan cau phu nu-Hinh-4
 Cuối cùng, cảnh sát bắt giữ Charles Albright vào tháng 3/1991. Tại cơ quan điều tra, kẻ sát nhân bệnh hoạn khai nhận thường nói dối vợ rằng phải ra ngoài giao báo buổi sáng để có cơ hội tìm kiếm "con mồi" và giết hại các gái mại dâm.

Sat nhan gay noi am anh kinh hoang khi san nhan cau phu nu-Hinh-5
 Theo các chuyên gia điều tra, sở dĩ tên sát nhân Charles Albright ám ảnh với đôi mắt là do ám ảnh tuổi thơ. Gã là trẻ mồ côi và được vợ chồng Delle và Fred Albright nhận nuôi năm 1933. Khi đó, gã mới 3 tuần tuổi. 

Sat nhan gay noi am anh kinh hoang khi san nhan cau phu nu-Hinh-6
 Ban đầu, Charles Albright được bố mẹ nuôi yêu thương, chiều chuộng. Nhưng dần dần, người mẹ có cách cư xử cực đoan khi bắt con trai mặc váy, chơi búp bê. Nếu con trai không chịu ngủ thì bà sẽ trói vào giường.

Sat nhan gay noi am anh kinh hoang khi san nhan cau phu nu-Hinh-7
Thậm chí, bà ta còn dạy con trai cách làm thú nhồi bông từ xác chim và các loài thú rừng thật. Lúc ấy, Charles Albright mới khoảng 6 - 7 tuổi. Gã phải học cách dùng dao để làm thú bông cũng như mắt giả cho chúng. 

Sat nhan gay noi am anh kinh hoang khi san nhan cau phu nu-Hinh-8
 Bà Delle dạy con trai dùng cúc áo đen để làm mắt cho búp bê. Tuy nhiên, gã không thích chúng. Thay vào đó, gã thường đến cửa hàng trong vùng để ngắm nhìn những đôi mắt giả bày trong tủ kính.

Sat nhan gay noi am anh kinh hoang khi san nhan cau phu nu-Hinh-9
Khi đến tuổi yêu đương, Charles Albright bị mẹ giám sát khi đưa đón con đến các buổi hẹn hò. Thậm chí, bà còn liên lạc với gia đình cô gái để chắc chắn con trai không làm điều gì sai trái.  

Sat nhan gay noi am anh kinh hoang khi san nhan cau phu nu-Hinh-10
 Chính quá khứ "đen tối" này khiến Charles Albright trở thành "quái vật" giết người, cướp đôi mắt của các nạn nhân. Với những tội ác đã gây ra, gã bị đưa ra xét xử và nhận bản án tù chung thân. Hiện kẻ sát nhân này thụ án tại nhà giam ở Lubbock, Texas.

Mời độc giả xem video: Sát nhân ôm thi thể ngủ suốt 8 tiếng, rồi phân xác phi tang. Nguồn: THDT.



Tâm Anh (theo Texas Monthly)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN