Những sản phẩm làm đẹp kỳ lạ chị em mê tít

Những sản phẩm làm đẹp kỳ lạ nhưng lại được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và chi cả đống tiền để mua về dùng.
Nhung san pham lam dep ky la chi em me tit
Lô uốn tóc trông giống như trái đào: Những con lăn xinh xắn này có thể cứu tóc bạn khỏi hư tổn và làm cho giấc ngủ của bạn êm ái hơn. Sản phẩm làm đẹp kỳ lạ này lại được nhiều chị em thích thú.

Nhung san pham lam dep ky la chi em me tit-Hinh-2
Chiếc quần giúp bạn “eo ót”: Chiếc quần định hình bụng này giúp bạn có được cong gợi cảm để diện các trang phục ôm sát.

Nhung san pham lam dep ky la chi em me tit-Hinh-3
Dụng cụ kẻ lông mày dành cho những người lười biếng thích những đường nét hoàn hảo: Rất nhiều phụ nữ thích lông mày hoàn hảo nhưng họ lại chưa thể vẽ đẹp. Dụng cụ kẻ lông mày này sẽ giúp bạn kẻ những đường nét sắc sảo.

Nhung san pham lam dep ky la chi em me tit-Hinh-4
Những chiếc tất chân hình chân động vật này sẽ mang đến cho bạn cảm giác giống như một con mèo hoang hay một chú chim, tùy vào cảm xúc hiện tại của bạn.

Nhung san pham lam dep ky la chi em me tit-Hinh-5
Chiếc quần “đùi gà quay”: Chiếc quần độc đáo này giống như “vật cứu tinh” cho các chị em đang cảm thấy bụng quá to và không muốn mặc những chiếc quần jean chật chội.

Nhung san pham lam dep ky la chi em me tit-Hinh-6
Mặt nạ nâng cơ: Ngoài sản phẩm có tác dụng che nắng hay cản bụi, Hàn Quốc còn tạo ra loại mặt nạ giúp trẻ hóa làn da. Nó hoạt động như chiếc máy xông hơi. Theo lời quảng cáo, sản phẩm giúp làm giảm nếp nhăn, thon gọn cho mặt.

Nhung san pham lam dep ky la chi em me tit-Hinh-7
Kẹp mũi: Nếu xem các bộ phim Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng nhận ra dụng cụ làm đẹp quen thuộc này. Nhiều cô gái thường dùng nó với hy vọng thu nhỏ cánh mũi. Tuy nhiên, một số người từng phàn nàn về sản phẩm này vì để lại vết đỏ và gây đau.

Nhung san pham lam dep ky la chi em me tit-Hinh-8
Dép làm sạch chân: Công cụ có giá khoảng 7 USD được quảng cáo có khả năng tẩy tế bào chết, lấy sạch bụi bẩn cho chân. Sản phẩm phù hợp với mọi bàn chân từ trẻ nhỏ đến người già.

Nhung san pham lam dep ky la chi em me tit-Hinh-9
Máy làm thon má: Đây là thiết bị hoạt động bằng pin. Bằng việc tạo áp lực lên mặt, má của bạn có thể trở nên thon gọn hơn sau thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, bạn phải chịu đau đớn nếu muốn đẹp.

Nhung san pham lam dep ky la chi em me tit-Hinh-10
Thiết bị chống nhăn cổ: Ngoài da mặt, cổ cũng là bộ phận được hội chị em quan tâm vì thể hiện dấu hiệu lão hóa nhanh nhất. Sản phẩm sử dụng sóng vô tuyến và hệ thống sưởi để tạo ra hiệu ứng trẻ hóa cổ cho bạn gấp 3 lần.

Nhung san pham lam dep ky la chi em me tit-Hinh-11
"Áo lót" cho mặt: Dụng cụ này trông có vẻ khó sử dụng nhưng lại đem đến hiệu quả cao. Thiết kế của nó giúp nâng cơ mặt người dùng, chống lão hóa và ngăn ngừa dấu hiệu chảy xệ cho da. Ảnh: BS. 

Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.



Thảo Nguyên (Theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN