Những động vật đột biến lạ lùng nhất thế giới

Bất kể nguyên nhân là gì, thì sự biến đổi gene ở động vật đều đem lại sự thú vị nhưng cũng rất đáng sợ.
Nhung dong vat dot bien la lung nhat the gioi
1. Dê Nhện 8 chân (Croatia): Một chú dê sinh đôi với 8 chân thay vì bình thường 4 chân. Được mô tả là phép màu của tự nhiên nhưng khả năng sống sót của động vật này được đánh giá là khó khăn. 

Nhung dong vat dot bien la lung nhat the gioi-Hinh-2
2. Faith - Chó hai chân (Năm 2002): Faith là chú chó có hai chân được nuôi dưỡng sau khi bị bỏ rơi, Faith trở nên nổi tiếng và xuất hiện trong nhiều phương tiện truyền thông. 

Nhung dong vat dot bien la lung nhat the gioi-Hinh-3
3. Rắn hai đầu bạch tạng (Florida, Mỹ): Một con rắn hai đầu bạch tạng được phát hiện khi ấp trứng loài rắn sữa Honduras. Được gọi là "We", động vật đột biến này đã sống đến 8 năm và được coi là hiện tượng hiếm.

Nhung dong vat dot bien la lung nhat the gioi-Hinh-4
4. Mèo có cánh (Trung Quốc): Một con mèo mọc cánh dài hơn 10 cm, được mô tả như một thiên thần. Được cho là kết quả của đột biến gene hoặc ảnh hưởng của môi trường.

 

Nhung dong vat dot bien la lung nhat the gioi-Hinh-5

5. Khỉ một mắt (Trung Quốc): Chú khỉ sinh ra chỉ có một mắt trên trán và khuôn mặt giống mặt lợn. Được đồn là do biến đổi gene hoặc ảnh hưởng từ môi trường.

Nhung dong vat dot bien la lung nhat the gioi-Hinh-6
6. Ếch trong suốt (Nga): Khoảng 60 con ếch bị đột biến với da trong suốt, cho phép nhìn thấy rõ nội tạng và nhịp đập tim. Điều này được cho là kết quả của ô nhiễm môi trường. 

Nhung dong vat dot bien la lung nhat the gioi-Hinh-7
7. Vịt 4 chân: Stumpy là một con vịt có hai chân thừa không sử dụng. Sau phẫu thuật để cắt bỏ một chân thừa, nó vẫn hoạt động bình thường. 

Nhung dong vat dot bien la lung nhat the gioi-Hinh-8
8. Frank và Louie - Mèo hai mặt (1999-2014): Được biết đến là mèo hai mặt sống lâu nhất. Có hai khuôn mặt trên cùng một đầu, mỗi mặt có tên là Frank và Louie. Mèo hai mặt sống đến 15 tuổi, vượt ngoài dự đoán của các chuyên gia. 

Mời quý độc giả xem thêm video: Sững sờ loài động vật có khả năng giao phối đến 8 giờ.



Thiên Trang (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN