Những con giáp phạm thái tuế khiến tình duyên lận đận năm 2021

Người tuổi Sửu, tuổi Tuất, tuổi Thân, tuổi Mùi trong năm Tân Sửu 2021 do phạm thái tuế mà chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở.
Nhung con giap pham thai tue khien tinh duyen lan dan nam 2021
Năm Tân Sửu 2021 là năm tuổi của người tuổi Sửu, vận thế xuống dốc vì phạm phải trực niên thái tuế. Năm này, người tuổi Sửu dễ gặp phải những chuyện không may mắn, cuộc sống xảy ra nhiều sóng gió. 

Nhung con giap pham thai tue khien tinh duyen lan dan nam 2021-Hinh-2
Đặc biệt về mặt tình cảm, con giáp này vấp phải những biến động lớn, rất dễ vì những chuyện nhỏ nhặt mà phát sinh xung đột, mâu thuẫn lớn, nếu không biết cách xử lý, việc tranh cãi, chiến tranh lạnh ắt sẽ xảy ra. Tình trạng trên kéo dài, tình cảm đôi bên dễ “sứt mẻ”, thậm chí là chia tay. 

Nhung con giap pham thai tue khien tinh duyen lan dan nam 2021-Hinh-3
Năm 2021 là năm phạm phải hình thái tuế của người tuổi Tuất, vận thế bất ổn, lúc lên lúc xuống, sự nghiệp trắc trở, thu nhập khó khăn, tình cảm biến động. 

Nhung con giap pham thai tue khien tinh duyen lan dan nam 2021-Hinh-4
Năm Tân Sửu không phải là năm thích hợp cho việc kết hôn của người tuổi Tuất. Hôn nhân là đại sự, phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc mà tình hình tài chính không tốt dễ dẫn đến mâu thuẫn, khiến tình cảm rạn nứt, có nguy cơ rơi vào cảnh chia tay. 

Nhung con giap pham thai tue khien tinh duyen lan dan nam 2021-Hinh-5
Năm Tân Sửu 2021 cũng không phải năm thích hợp cho việc hôn nhân của người tuổi Thân. Mặc dù vận khí của con giáp này rất tốt nhưng tai tinh xuất hiện trong mệnh cách tình cảm đem lại nhiều điều xui xẻo.

Nhung con giap pham thai tue khien tinh duyen lan dan nam 2021-Hinh-6
Nếu kết hôn trong năm Tân Sửu, không chỉ chuyện tình cảm hôn nhân không hạnh phúc, mà thậm chí nửa kia của người tuổi Thân cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi những việc đen đủi. Điều này khiến cho cuộc sống cả hai trở nên áp lực và căng thẳng. 

Nhung con giap pham thai tue khien tinh duyen lan dan nam 2021-Hinh-7
Năm Tân Sửu do chịu ảnh hưởng của phá thái tuế nên cuộc sống tình cảm của người tuổi Mùi không ổn định, sóng gió liên tiếp xảy ra.

Nhung con giap pham thai tue khien tinh duyen lan dan nam 2021-Hinh-8
Nếu kết hôn trong năm nay, nhiều chuyện ngoài ý muốn sẽ phát sinh, thậm chí nếu không cẩn thận có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tình cảm lứa đôi. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 

Bảo Khanh (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN