Nhìn lại những lần gây xôn xao dư luận của vợ chồng công tước Harry

Công tước Harry là con của thái tử Charles và đứng thứ 6 trong danh sách kế vị Nữ hoàng Elizabeth II. Trước khi rời Hoàng gia Anh, hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle nhiều lần gây xôn xao dư luận. 
Nhin lai nhung lan gay xon xao du luan cua vo chong cong tuoc Harry
 Vợ chồng hoàng tử Harry - Meghan Markle gây xôn xao dư luận khi chính thức rời Hoàng gia Anh kể từ ngày 31/3/2020. Theo đó, con của thái tử Charles kể từ đó giữ tước hiệu công tước xứ Sussex. Với quyết định này, vợ chồng công tước Harry chính thức từ bỏ quyền lợi và trách nhiệm đối với hoàng gia Anh.

Nhin lai nhung lan gay xon xao du luan cua vo chong cong tuoc Harry-Hinh-2
 Sau khi đưa ra quyết định trên, công tước Harry và phu nhân Meghan chuyển đến sống tại Mỹ để có thể tự chủ về tài chính và làm mọi điều mà họ thích. 

Nhin lai nhung lan gay xon xao du luan cua vo chong cong tuoc Harry-Hinh-3
 Bất chấp quy định không khuyến khích thể hiện tình cảm nơi công cộng, thậm chí hành vi này còn bị Hoàng gia Anh ghét bỏ, vợ chồng công tước Harry khi vẫn là thành viên Hoàng gia Anh thường xuyên phá vỡ quy tắc này.

Nhin lai nhung lan gay xon xao du luan cua vo chong cong tuoc Harry-Hinh-4
Vợ chồng hoàng tử Harry khi ấy không ngần ngại thể hiện tình yêu với nhau thông qua những cái ôm và nụ hôn đầy tình cảm.  

Nhin lai nhung lan gay xon xao du luan cua vo chong cong tuoc Harry-Hinh-5
 Phong cách thời trang là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của Hoàng gia Anh. Tuy nhiên, trong thời gian làm dâu hoàng gia, Meghan nhiều lần phá vỡ quy tắc khi mặc trang phục sai.

Nhin lai nhung lan gay xon xao du luan cua vo chong cong tuoc Harry-Hinh-6
 Điển hình là việc vào tháng 12/2018, công nương Meghan làm trái ý Nữ hoàng Elizabeth II khi sơn móng tay đen cùng tông màu với đầm lệch vai. 

Nhin lai nhung lan gay xon xao du luan cua vo chong cong tuoc Harry-Hinh-7
 Trong vòng 30 năm qua, Nữ hoàng Elizabeth II luôn để móng tay màu tự nhiên vì người đứng đầu thành viên Hoàng gia Anh kỵ gam màu tối. Bà cũng đặt ra quy tắc cấm sơn móng tay tối màu trong cung điện Buckingham. Bất chấp quy định đó, công nương Meghan khiến Nữ hoàng Elizabeth II phật lòng. 

Nhin lai nhung lan gay xon xao du luan cua vo chong cong tuoc Harry-Hinh-8
 Vợ chồng hoàng tử Harry - Meghan còn gây xôn xao dư luận khi phá vỡ quy tắc hoàng gia khác khi công khai chia sẻ về chuyện tình cảm.

Nhin lai nhung lan gay xon xao du luan cua vo chong cong tuoc Harry-Hinh-9
Khi trở thành nhân vật trang bìa của tạp chí Vanity Fair vào năm 2018, công nương Meghan công khai chia sẻ về tình cảm với Hoàng tử Harry trước khi kết hôn. Vợ của hoàng tử Harry khi ấy nói rằng: "Chúng tôi là hai con người đang rất hạnh phúc và yêu thương nhau" hay "Chúng tôi bí mật hẹn hò 6 tháng trước khi thông tin được tiết lộ". 

Nhin lai nhung lan gay xon xao du luan cua vo chong cong tuoc Harry-Hinh-10
Những thông tin do công nương Meghan tiết lộ đã trở thành một cú sốc lớn với Hoàng gia Anh. 

Mời độc giả xem video: Nữ Hoàng Anh chính thức chấp thuận Dự luật Brexit . Nguồn: THĐT1.



Tâm Anh (theo BR)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN