Hitler không có con vì bị thương trong Thế chiến 1?

Theo hồ sơ y tế, trùm phát xít Hitler từng bị thương khi chiến đấu trong Thế chiến 1. Do trúng mảnh bom văng nên y mất một tinh hoàn. Liệu đây được cho là lý do khiến y không có con cái?  
Su thuc Hitler khong co con vi bi thuong trong The chien 1?
Trùm phát xít Hitler là nhà độc tài khét tiếng của Đức trong những năm 1930 - 1940. Là một người đàn ông quyền lực, cuộc sống cá nhân của y luôn khiến công chúng tò mò.  

Su thuc Hitler khong co con vi bi thuong trong The chien 1?-Hinh-2
 Trong số này có việc nhiều người thắc mắc vì sao một nhà lãnh đạo quyền lực và giàu có như Hitler không có người con nào. 

Su thuc Hitler khong co con vi bi thuong trong The chien 1?-Hinh-3
Vào thời kỳ đỉnh cao quyền lực, bên cạnh nhà độc tài Hitler có rất nhiều phụ nữ muốn có được trái tim nhà độc tài và sinh con cho y. 

Su thuc Hitler khong co con vi bi thuong trong The chien 1?-Hinh-4
 Tuy nhiên, ngay cả người tình lâu năm nhất và cũng là người vợ duy nhất của Hitler là Eva Braun chưa từng mang thai hay sinh con.

Su thuc Hitler khong co con vi bi thuong trong The chien 1?-Hinh-5
 Trước sự việc này, nhiều người tò mò vì sao Hitler không có con cái nối dõi. Để trả lời bí ẩn này, các chuyên gia, nhà nghiên cứu lịch sử tìm kiếm những tài liệu y tế về nhà độc tài Đức quốc xã với hy vọng sẽ tìm ra câu trả lời.

Su thuc Hitler khong co con vi bi thuong trong The chien 1?-Hinh-6
Kết quả điều tra hồ sơ sức khỏe của Hitler cho thấy trùm phát xít bị mất một tinh hoàn do trúng mảnh bom văng khi tham chiến trong Thế chiến 1. 

Su thuc Hitler khong co con vi bi thuong trong The chien 1?-Hinh-7
 Sau khi điều trị, Hitler hồi phục sức khỏe và xuất hiện. Việc mất một tinh hoàn được các bác sĩ cho rằng không ảnh hưởng đến đời sống tình ái của y. 

Su thuc Hitler khong co con vi bi thuong trong The chien 1?-Hinh-8
Tuy nhiên, người đàn ông thiếu một tinh hoàn thường suy giảm khả năng sinh sản. Theo đó, đây có thể là lý do Hitler không có mụn con nào. 

Su thuc Hitler khong co con vi bi thuong trong The chien 1?-Hinh-9
 Đây được cho chưa phải là câu trả lời chính xác. Nguyên do là bởi các nhà điều tra còn tìm được một hồ sơ y tế khác về Hitler. Theo tài liệu năm 1923, lúc Hitler bị đưa đến nhà tù Landsberg đã tiến hành kiểm tra sức khỏe. 

Su thuc Hitler khong co con vi bi thuong trong The chien 1?-Hinh-10
Kết quả kiểm tra cho thấy Hitler là một người đàn ông khỏe mạnh nhưng tinh hoàn phải bị ẩn. Đây là một bệnh lý nếu không phát hiện sớm khi đến tuổi trưởng thành sẽ mất khả năng sinh tinh và có nguy cơ hóa ác (ung thư) gấp 10 lần người bình thường. Nếu nội dung hồ sơ y tế này là chính xác thì việc Hitler mắc bệnh tinh hoàn ẩn giải thích lý do vì sao y không có con.  

Mời độc giả xem video: Tập đoàn truyền thông hàng đầu nước Đức đầu tư 14 triệu USD vào Cốc Cốc. Nguồn: VTV1. 



Tâm Anh (theo LV)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN