Ngắm mẫu giày thời thượng, hứa hẹn tạo trend hè 2021

Mùa hè, những đôi giày kín mít không phải lựa chọn tối ưu. Vậy nhưng, mẫu giày mới này được đánh giá cao, tôn dáng, khắc phục cảm giác khó chịu của mẫu giày truyền thống.
Ngam mau giay thoi thuong, hua hen tao trend he 2021
Thời tiết nắng nóng, chị em thường lựa chọn thiết kế thoáng mát thay vì những đôi giày, bốt cổ cao bí bách. Vậy nhưng, kiểu giày mũi nhọn lại được đánh giá rất cao về thẩm mĩ lẫn tính ứng dụng. Thiết kế cho phép khắc phục hoàn toàn cảm giác khó chịu của mẫu giày truyền thống, rất có thể “làm nên chuyện”, tạo hottrend hè 2021

Ngam mau giay thoi thuong, hua hen tao trend he 2021-Hinh-2
 Được biết, thiết kế giày mũi nhọn có nguồn gốc từ những đôi ủng kim loại của các kỵ binh thời Trung cổ Châu Âu. Phần mũi nhọn không chỉ bảo vệ chân mà còn có thể tăng sức tấn công địch.

Ngam mau giay thoi thuong, hua hen tao trend he 2021-Hinh-3
 Trải qua nhiều lần thay đổi cho phù hợp với tỷ lệ bàn chân cùng gu thẩm mĩ, những đôi giày mũi nhọn ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng.

Ngam mau giay thoi thuong, hua hen tao trend he 2021-Hinh-4
 Đặc biệt, sự cải tiến về mẫu mã cho phép giày mũi nhọn có tính ứng dụng cao. Nếu như trước đây, giày không phải là lựa chọn tối ưu vào mùa hè thì những khoảng hở, sự thanh thoát của đôi giày cho phép nó ngày càng là lựa chọn lý tưởng trong những ngày nắng nóng.

Ngam mau giay thoi thuong, hua hen tao trend he 2021-Hinh-5
 Thiết kế giày mũi nhọn thời thượng, vô cùng đa dạng. Điều này giúp chị em thỏa sức lựa chọn đôi giày phù hợp với môi trường làm việc của mỗi người. Cụ thể:

Ngam mau giay thoi thuong, hua hen tao trend he 2021-Hinh-6
 Giày bệt mũi nhọn đinh tán. Với những người thường xuyên phải di chuyển, giày bệt giúp họ đi lại dễ dàng. Phần mũi nhọn còn giúp tạo hiệu ứng thị giác như kéo dài bàn chân, khiến nó trông nhỏ nhắn hơn.

Ngam mau giay thoi thuong, hua hen tao trend he 2021-Hinh-7
 Giày bệt mũi nhọn đinh tán. Với những người thường xuyên phải di chuyển, giày bệt giúp họ đi lại dễ dàng hơn. Phần mũi nhọn còn giúp tạo hiệu ứng thị giác như kéo dài bàn chân, khiến nó trông nhỏ nhắn hơn.
 
Ngam mau giay thoi thuong, hua hen tao trend he 2021-Hinh-8
 Giày bệt mũi nhọn đinh tán phù hợp phối với váy hoặc quần ngắn sao cho để lộ một phần bắp chân. Nếu chọn trang phục màu đen trắng, chị em nên kết hợp với giày gam màu nude để khoe được tối đa đôi chân nõn nà.

Ngam mau giay thoi thuong, hua hen tao trend he 2021-Hinh-9
 Giày mũi nhọn cao gót. Giày mũi nhọn cao gót phù hợp khi mặc váy hoặc quần dài. Ngoài khả năng tôn chiều cao, giày cao gót giúp người đi có cảm giác thanh mảnh.

Ngam mau giay thoi thuong, hua hen tao trend he 2021-Hinh-10
 Giày mũi nhọn cao gót cũng có thể kết hợp với quần jeans. Lúc này, bạn nên chọn thiết kế cạp cao để có cảm giác chân dài hơn so với thực tế.

Ngam mau giay thoi thuong, hua hen tao trend he 2021-Hinh-11
 Giày mũi nhọn đính nơ. Những chiếc giày mũi nhọn dáng trơn không còn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Các nhà thiết kế cho ra mắt những đôi giày đính nơ đầy nữ tính.

Ngam mau giay thoi thuong, hua hen tao trend he 2021-Hinh-12
 Chi tiết nơ đính kèm cũng cho phép phân tán sự chú ý vào mu bàn chân không hoàn hảo. Khi chọn loại giày này, chị em có thể phối với váy dáng dài để tôn tối đa vẻ ngoài nhu mì.

Ngam mau giay thoi thuong, hua hen tao trend he 2021-Hinh-13
 Giày mũi nhọn tam giác. Kiểu giày mũi nhọn tam giác rất phù hợp với những ngày hè oi nóng. Khoảng hở hợp lý giúp người đi thao tác dễ dàng, thoáng mát.

Ngam mau giay thoi thuong, hua hen tao trend he 2021-Hinh-14
 Để không bị nhàm chán, bạn gái có thể lựa chọn loại giày có đính dây kim loại mảnh như trong hình. Chi tiết nhỏ cũng được đánh giá khiến đôi chân trở nên bắt mắt hơn rất nhiều.

Mời độc giả xem video: Phát hiện kho hàng giày dép giả nhái thương hiệu. Nguồn: NhandanTV



Định Tâm (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN