'Mãn nhãn' nhan sắc các hoàng tử, công chúa nổi tiếng châu Âu

Ngoài sự nổi tiếng là người hoàng gia, nhiều hoàng tử, công chúa ở Châu Âu gây chú ý với công chúng trên thế giới nhờ nhan sắc, ngoại hình ấn tượng. 
  • 'Man nhan' nhan sac cac hoang tu, cong chua noi tieng chau Au
    Sinh năm 2005, công chúa Leonor là người con lớn nhất của Nhà vua Tây Ban Nha Felipe. Vua Felipe lên ngôi vào năm 2014 sau khi cha thoái vị. Công chúa Leonor là người thừa kế hàng thứ nhất. Khi công chúa Leonor kế vị cha sẽ trở thành Nữ hoàng đầu tiên của Tây Ban Nha kể từ năm 1868. Theo đó, công chúa Leonor trở thành một trong những hoàng tử, công chúa được công chúng biết đến nhiều nhất.
  • 'Man nhan' nhan sac cac hoang tu, cong chua noi tieng chau Au-Hinh-2
    Sinh năm 2013, hoàng tử George là con trai cả của Hoàng tử William và là người thứ 3 thừa kế ngai vàng của hoàng gia Anh (sau bố - Hoàng tử William và ông nội - Thái tử Charles).
  • 'Man nhan' nhan sac cac hoang tu, cong chua noi tieng chau Au-Hinh-3
    Công chúa Estelle là một trong những thành viên trong gia đình Hoàng gia Thụy Điển được công chúng yêu thích nhất. Sinh năm 2012, công chúa Estelle đứng thứ hai trong danh sách kế vị của Hoàng gia Thụy Điển (sau công chúa Victoria - mẹ của công chúa Estelle).
  • 'Man nhan' nhan sac cac hoang tu, cong chua noi tieng chau Au-Hinh-4
    Sinh năm 2001, công chúa Elisabeth là con gái cả của Vua Bỉ Philippe và Hoàng hậu Mathilde. Nhan sắc và phong cách thời trang của công chúa Elisabeth được đánh giá thanh tao và quyền lực, toát lên phong thái của một Nữ hoàng trong tương lai.
  • 'Man nhan' nhan sac cac hoang tu, cong chua noi tieng chau Au-Hinh-5
    Hoàng tử Christian là con trai cả của Thái tử Đan Mạch Frederik và là cháu của Nữ hoàng Margrethe II. Vị hoàng tử này là người thứ 2 thừa kế ngai vàng của hoàng gia Đan Mạch (sau bố - Thái tử Frederik).
  • 'Man nhan' nhan sac cac hoang tu, cong chua noi tieng chau Au-Hinh-6
    Hoàng tử Jacques của Monaco sinh năm 2014 có một người chị sinh đôi là công chúa Gabriella. Họ là con của Hoàng tử Albert và Công nương Charlene Wittstock. Theo luật của Monaco, mặc dù chào đời sau chị gái 2 phút nhưng hoàng tử Jacques vẫn nằm trong danh sách người thừa kế ngai vàng.
  • 'Man nhan' nhan sac cac hoang tu, cong chua noi tieng chau Au-Hinh-7
    Sinh năm 2003, hoàng tử Moulay Hassan của Morocco là con trai cả của Vua Mohanned. Vị hoàng tử nổi tiếng thế giới này thông thạo nhiều ngoại ngữ như Ả Rập, Pháp, Anh và Tây Ban Nha. Hoàng tử Moulay Hassan thường xuất hiện trước công chúng trong những sự kiện, nghi thức quan trọng cùng với vua cha.
  • 'Man nhan' nhan sac cac hoang tu, cong chua noi tieng chau Au-Hinh-8
    Công chúa Catharina-Amalia là con gái cả của Quốc vương Hà Lan Willem-Alexander và Hoàng hậu Maxim. Người thừa kế ngai vàng của hoàng gia Hà Lan thích cưỡi ngựa, khúc côn cầu, ca hát và chơi piano.
  • 'Man nhan' nhan sac cac hoang tu, cong chua noi tieng chau Au-Hinh-9
    Sinh năm 2004, công chúa Ingrid Alexandra là con gái của Thái tử Na Uy Haakon. Cô là người thứ 2 thừa kế ngai vàng sau cha.
  • Mời độc giả xem video: Vợ chồng Hoàng tử nước Anh thành... dân thường. Nguồn: VTC Now
Tâm Anh (theo BR)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN