Lý Hải thắng lớn với phim 'Lật mặt: Nhà có khách', doanh thu 117,5 tỷ đồng

Với doanh thu 117,5 tỷ đồng, tựa phim 'Lật mặt: Nhà có khách' được đạo diễn và bấm máy sản xuất bởi Lý Hải đã thắng lớn, lọt vào top 4 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.
"Lật mặt 4" lọt top 4 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời
Đứng sau Hai Phượng, Cua lại vợ bầu và Em chưa 18, phim "Lật mặt 4" do Lý Hải làm đạo diễn đã đem về doanh thu 117,5 tỷ đồng tại thị trường trong nước. Phim hiện còn đang được chiếu tại Mỹ và Australia và chưa tổng kết doanh thu tại các thị trường nước ngoài.
Ly Hai thang lon voi phim 'Lat mat: Nha co khach', doanh thu 117,5 ty dong
Lật mặt: Nhà có khách là phần 4 trong series phim Lật mặt được sản xuất và đạo diễn bởi Lý Hải. 
Đây có thể nói là một thành công vang dội không chỉ dành cho Lý Hải sau các tập phim thuộc series phim Lật mặt trước đó mà còn đối với điện ảnh Việt. Lý Hải đã vô cùng "can đảm" khi quyết định công chiếu "Lật mặt 4" hai tuần trước khi bom tấn phim vũ trụ điện ảnh Marvel của Hollywood là "Avengers: Endgame" bắt đầu "làm mưa làm gió" ở các rạp Việt Nam.
Trailer phim Lật mặt 4 - Nhà có khách của Lý Hải:
Được biết "Lật mặt 4" được Lý Hải cùng vợ đầu tư với số tiền chỉ 17 tỷ đồng, nhưng lại đem về mức doanh thu gần 120 tỷ đồng. Tiếp nối thành công vang dội của Lật mặt 4, nam ca sĩ - đạo diễn cho biết anh đang ấp ủ phần tiếp theo, phần 5 của series phim này và có khả năng sẽ được công chiếu vào dịp 30/4 năm tới.
Series phim Lật mặt của Lý Hải ra mắt phần đầu tiên vào năm 2015. Phần 2 ra mắt vào 2016 và phần 3 ra mắt vào 2018. Nhưng đến phần 4, "Lật mặt: Nhà có khách" mới thật sự bứt phá về doanh thu, lọt vào danh sách phim Việt có doanh thu trên trăm tỷ đồng. Trước đó, Lật mặt 2 thu về 80 tỷ đồng, Lật mặt 3 đem về cho Lý Hải mức doanh thu 80,5 tỷ đồng.
Ly Hai thang lon voi phim 'Lat mat: Nha co khach', doanh thu 117,5 ty dong-Hinh-2
 "Lật mặt 4" lọt vào danh sách phim Việt doanh thu trăm tỷ.
Trải lòng về điện ảnh Việt, Lý Hải cho rằng Việt Nam hoàn toàn có thể làm được những bộ phim có sức hút cạnh tranh được với các phim bom tấm của Hollywood trên thị trường trong nước. Bằng chứng là "Lật mặt 4" vẫn thu hút khán giả dù được chiếu trước Avengers 4 chỉ 2 tuần.
Nội dung phim Lật mặt 4 - Nhà có khách kể về Vy (Katleen Phan Võ) về quê thăm nhà cùng người yêu Huân (Jay Quân) và nhóm bạn của anh (Huy Khánh, Mạc Văn Khoa và Hoàng Mèo đóng). Cô hay tin em trai mắc chứng sợ hãi, hoảng loạn, khiến mẹ phải mời thầy cúng về chữa trị. Những hiện tượng lạ bắt đầu xảy ra, khiến cả nhóm sợ hãi. Phim đạt doanh thu 60 tỷ đồng sau ba ngày ra mắt hồi tháng 4.
Thiên An (T/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN