Lời sấm truyền của các nhà tiên tri về người ngoài hành tinh

Người ngoài hành tinh hay sự sống ngoài Trái Đất liệu có thật hay không thì đến nay, nó vẫn là bí ẩn.
  • Chan dong loi sam truyen cua cac nha tien tri ve nguoi ngoai hanh tinh
    Trải qua hàng thế kỷ, sự sống ngoài Trái Đất, hay sự tồn tại của người ngoài hành tinh vẫn là luận điểm gây ra nhiều tranh cãi.
  • Chan dong loi sam truyen cua cac nha tien tri ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-2
    Hầu hết các nhà khoa học cho rằng sự sống ngoài Trái Đất nếu có tồn tại thì sự tiến hóa của nó đã xuất hiện độc lập ở nhiều nơi khác nhau trong vũ trụ.
  • Chan dong loi sam truyen cua cac nha tien tri ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-3
    Có giả thuyết khác cho rằng sự sống ngoài Trái Đất có thể có nguồn gốc ban đầu chung, sau đó phân tán khắp vũ trụ, từ hành tinh có thể sống được này tới hành tinh có thể sống được khác.
  • Chan dong loi sam truyen cua cac nha tien tri ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-4
    Lại có đề xuất cho rằng nếu chúng ta tìm thấy được sự sống và nền văn minh ngoài Trái Đất gần chúng ta thì sự sống và nền văn minh đó hoặc đã phát triển hơn chúng ta rất nhiều hoặc vẫn còn rất sơ khai hơn chúng ta rất nhiều.
  • Chan dong loi sam truyen cua cac nha tien tri ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-5
    Đối với chủ đề này, các nhà tiên tri nổi tiếng cũng có nhưng dự đoán của riêng minh. Năm 12 tuổi, Vanga mất đi thị lực sau khi bị lốc cuốn. Từ đó, Vanga bắt đầu có được năng lực tiên tri siêu phàm.
  • Chan dong loi sam truyen cua cac nha tien tri ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-6
    Những tiên đoán chính xác của bà về tàu ngầm Krusk, về vụ khủng bố tháp đôi tại Mỹ, sự hồi sinh của nước Nga, khủng hoảng di cư ở Châu Âu,... đến giờ vẫn khiến nhiều người nể sợ.
  • Chan dong loi sam truyen cua cac nha tien tri ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-7
    Cuộc chạm trán đáng sợ với người ngoài hành tinh trong tương lai cũng nằm trong các tiên đoán của Vanga.
  • Chan dong loi sam truyen cua cac nha tien tri ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-8
    Theo Vanga, trong tương lai (vào năm 2221) một cuộc chạm trán rùng rợn của loài người với người ngoài hành tinh sẽ xảy ra trong quá trình tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất. Trước đó, vào năm 2125, ở Trái đất, người ta sẽ nhận được những tín hiệu lạ từ vũ trụ tại Hungary.
  • Chan dong loi sam truyen cua cac nha tien tri ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-9
    Không chỉ Vanga, nhà tiên tri Nostradamus (người Pháp) sống ở thế kỷ 16 cũng từng dự báo rằng, vào năm 2130, người ngoài hành tinh sẽ đến Trái đất. Nostradamus từng thấy trước việc con người có thể phải đối mặt với cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh.
  • Chan dong loi sam truyen cua cac nha tien tri ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-10
    Michel de Nostradame, hay còn gọi là Nostradamus, là nhà tiên tri, chiêm tinh học nổi tiếng người Pháp sống ở đầu thế kỷ 16. Nostradamus sinh ra tại Saint Rémy de Provence, miền nam nước Pháp, tháng 12/1503, qua đời vào tháng 7/1566.
  • Chan dong loi sam truyen cua cac nha tien tri ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-11
    Năm 1555, ông xuất bản cuốn sách "Những lời tiên tri", bộ sưu tập lời tiên đoán về biến cố sẽ xảy đến với thế giới từ giữa thế kỷ 16 cho đến ngày tận thế, mà ông cho là sẽ xảy ra vào năm 3797.
  • Chan dong loi sam truyen cua cac nha tien tri ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-12
    Mỗi thế kỷ được ông tiên đoán bằng khoảng 100 câu thơ, được trình bày bằng những lời lẽ mơ hồ, khó hiểu. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng một số lời tiên đoán này đã trở thành sự thật, trong đó có Adolf Hitler trỗi dậy, hỏa hoạn ở London, vụ ám sát tổng thống Mỹ John F. Kennedy và thảm kịch tấn công khủng bố 11/9, khiến ông trở thành nhà tiên tri nổi tiếng nhất lịch sử.
Thiên Trang (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN