Loạt khoảnh khắc rùng rợn nhất chưa tài nào giải mã

Những sự kiện này đều gây tò mò và không thể giải thích một cách rõ ràng, tạo ra những điều bí ẩn trong tâm trí con người.
Loat khoanh khac rung ron nhat chua tai nao giai ma
1. Đèn Marfa ở Texas: Hiện tượng ánh sáng nhảy múa ở Marfa, Texas, vẫn là một bí ẩn. Có giả thuyết cho rằng nó là do phản xạ ánh sáng từ lửa trại hoặc đèn pha xe hơi, nhưng cảm giác này xuất hiện từ năm 1883. 

Loat khoanh khac rung ron nhat chua tai nao giai ma-Hinh-2
2. Quán rượu ma ám ở Sydney: Khách sạn Carlisle Castle ở Sydney ghi lại nhiều sự kiện kỳ quái. Những sự cố bao gồm chai rượu đắt tiền rơi xuống, bóng đen nhảy múa, nhiều người tin rằng đó có thể là hồn ma của người làm việc tại quán. 

Loat khoanh khac rung ron nhat chua tai nao giai ma-Hinh-3
3. Bóng ma tòa án Hampton ở Anh: Một đoạn video CCTV ghi lại hình ảnh "Skeletor", được cho là hồn ma tại Hampton Court. Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc bí ẩn rùng rợn khi những cánh cửa mở ra mà không có ai, và nhiều tin đồn nói về "Quý bà Xám", một hồn ma nổi tiếng. 

Loat khoanh khac rung ron nhat chua tai nao giai ma-Hinh-4
4. Cơ thể tự bốc cháy: Có khoảng 200 trường hợp cơ thể tự bốc cháy được ghi nhận trong lịch sử. Nạn nhân thường là người già, người bệnh, hoặc đang say rượu. 

Loat khoanh khac rung ron nhat chua tai nao giai ma-Hinh-5
5. Người phụ nữ đầu tiên vào vũ trụ: Bản ghi âm của anh em Judica - Cordiglia được cho là ghi lại giây phút cuối cùng của người phụ nữ đầu tiên bay vào vũ trụ. Sự kiện này được ghi lại vào năm 1961, sau 7 ngày từ khi người Nga đưa phụ nữ đó vào quỹ đạo. 

Loat khoanh khac rung ron nhat chua tai nao giai ma-Hinh-6
6. Bóng ma sóng thần ở Nhật Bản: Vùng Tohoku ở Nhật Bản trải qua thảm họa kinh hoàng sau trận động đất năm 2011. Có nhiều câu chuyện về những bóng ma lang thang và các trải nghiệm siêu nhiên đáng sợ. 

Loat khoanh khac rung ron nhat chua tai nao giai ma-Hinh-7
7. Con tàu ma trên hồ Superior: Video được quay ở bờ hồ Superior ở Michigan ghi lại hình ảnh một con tàu khổng lồ, được cho là con tàu ma. Nhiều người tin rằng linh hồn của thủy thủ ngoài khơi Whitefish Point vẫn tồn tại sau vụ chìm tàu Edmund Fitzgerald năm 1975. 

Mời quý độc giả xem thêm video: Bí ẩn đội quân 50.000 chiến binh đột ngột mất tích không dấu vết.



Thiên Trang (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN