Ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc hẹn hò cô gái Việt kém nhiều tuổi

Nam ca sĩ nhóm Click B xác nhận đang hẹn hò bạn gái người Việt được 4 tháng.

Tờ Sports Seoul đưa tin ngày 7/5, nam ca sĩ Noh Min Hyuk nổi tiếng là thành viên nhóm nhạc Click B đang hẹn hò với một cô gái người Việt kém 12 tuổi.

Nam ca sĩ Noh Min Hyuk

Theo tin tức trang tin Hàn Quốc đưa ra, hai người gặp nhau khi Noh Min Hyuk tới TP.HCM công tác cách đây 4 tháng. Bạn gái của anh làm việc trong lĩnh vực làm đẹp.

Truyền thông Hàn cho hay cặp đôi đang hẹn hò nghiêm túc, lấy hôn nhân làm tiền đề, vượt qua rào cản về tuổi tác, quốc tịch và ngôn ngữ. Phía Noh Min Hyuk cũng đã xác nhận thông tin trên. Anh cho hay hai người hẹn hò được 4 tháng, vì khoảng cách địa lý xa xôi giữa hai nước nên không thể gặp nhau thường xuyên.

Vì vậy anh và bạn gái dành 1 tiếng gọi điện cho nhau mỗi ngày. Bạn gái anh dự định đến Hàn Quốc trong tháng này. Sau đó hai người sẽ về Việt Nam, anh sẽ dự một sự kiện do bạn gái tổ chức. Tuy nhiên, Noh Min Hyuk từ chối tiết lộ danh tính bạn gái.

Noh Min Hyuk là thành viên chơi guitar nổi tiếng trong nhóm nhạc Click B

Noh Min Hyuk sinh năm 1983, bạn gái anh được biết tới sinh năm 1995. Anh là tay chơi guitar nổi tiếng khi là thành viên của nhóm nhạc Click B. Đây là nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc thế hệ đầu, cùng thời với G.O.D, Shinhwa. Nhóm có nhiều bài hát được yêu thích như Sky, Undefeated in all battles

Sau khi rời nhóm, Noh Min Hyuk hoạt động solo, là nhà sản xuất, đồng thời kinh doanh, điều hành công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng. Anh cũng từng tham gia diễn xuất trong phim Rock, Rock, Rock (2010).

Đức Kiên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN