Hiện tượng đáng sợ: Những khuôn mặt “ma quỷ” đột nhiên xuất hiện trên sàn nhà

Tại thị trấn Bélmez de la Moraleda (Tây Ban Nha) đã xảy ra một hiện tượng vô cùng đáng sợ, những khuôn mặt quái dị lần lượt xuất hiện trên sàn của một căn nhà.
Hien tuong dang so: Nhung khuon mat “ma quy” dot nhien xuat hien tren san nha
 Ngày 23/8/1971, trên sàn nhà bếp của bà Maria ở thị trấn Bélmez de la Moraleda (Tây Ban Nha) xuất hiện những vết ố trên sàn nhà nhưng những vết này liên tục chạy dài và tới một ngày thì hình thành rõ nét một khuôn mặt kỳ dị.

Hien tuong dang so: Nhung khuon mat “ma quy” dot nhien xuat hien tren san nha-Hinh-2
 Quá hoảng sợ vì không biết khuôn mặt này từ đâu lại xuất hiện, bà Maria cố gắng xóa sạch những vết ố đó bằng cách kỳ cọ hoặc cuốc chim nhưng không thành công.

Hien tuong dang so: Nhung khuon mat “ma quy” dot nhien xuat hien tren san nha-Hinh-3
Một vài ngày sau đó, bà đã tách phần gạch có xuất hiện khuôn mặt khỏi sàn nhà và thay một bộ gạch mới theo ý kiến của chồng bà nhưng nó vẫn xuất hiện trở lại đúng vị trí đó chỉ sau một tuần ngắn ngủi.  

Hien tuong dang so: Nhung khuon mat “ma quy” dot nhien xuat hien tren san nha-Hinh-4
 Sau khi thị trưởng thành phố khuyên gia đình giữ lại “khuôn mặt” để nghiên cứu, rất nhiều chuyên gia khoa học đã được mời đến để khám nghiệm.

Hien tuong dang so: Nhung khuon mat “ma quy” dot nhien xuat hien tren san nha-Hinh-5
 Các chuyên gia đã khoan một lỗ sâu xuống dưới nền nhà của Maria để khảo sát và kinh hoàng phát hiện ra nhà của Maria thực ra được xây lên trên một hầm mộ với hàng trăm bộ hài cốt, đa số trong số chúng đều không có đầu.

Hien tuong dang so: Nhung khuon mat “ma quy” dot nhien xuat hien tren san nha-Hinh-6
Sử dụng phương pháp đo đồng vị phóng xạ Cacbon cho thấy các hài cốt có niên đại từ thế kỷ XIII. Các nhà nghiên cứu cho rằng, rất có thể đây là một hố chôn tập thể các phạm nhân bị tử hình. Những thi thể này sau đó đã được an táng cẩn thận, các lỗ khoan và sàn nhà cũng được lấp đi và trát lại.

Hien tuong dang so: Nhung khuon mat “ma quy” dot nhien xuat hien tren san nha-Hinh-7
Mọi người tin rằng, hiện tượng này đã biến mất - nhưng sự thật là họ đã lầm. Chỉ vài tuần sau, những khuôn mặt mới lại xuất hiện, khác hẳn với khuôn mặt trước đây. 

Hien tuong dang so: Nhung khuon mat “ma quy” dot nhien xuat hien tren san nha-Hinh-8
 Thay vì xuất hiện 1 khuôn mặt không thể xóa như lần trước, lần này rất nhiều khuôn mặt khác với đủ mọi sắc thái khác nhau đồng loạt xuất hiện. Chúng ẩn hiện liên tục, đôi lúc chỉ cách nhau vài giờ, những gương mặt hiện lên còn có cả mặt phụ nữ và trẻ em. 

Hien tuong dang so: Nhung khuon mat “ma quy” dot nhien xuat hien tren san nha-Hinh-9
 Một vài nhà khoa học đã sử dụng các thiết bị đặc biệt ghi lại xung động âm thanh tại căn phòng này và họ đã nghe thấy những âm thanh ma quái mà theo những người theo chủ ngĩa duy tâm: “Đó là âm thanh từ địa ngục”.

Hien tuong dang so: Nhung khuon mat “ma quy” dot nhien xuat hien tren san nha-Hinh-10
 Hiện tượng bí ẩn không thể lý giải xảy ra tại gia đình bà Pereira đã thu hút sự chú ý của các nhà điều tra. Hàng loạt cuộc thí nghiệm để kiếm chứng sự việc kỳ lạ được thực hiện. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có lời giải thích nào thật sự xác đáng, kể cả những lời giải thích về mặt tâm linh.

Hien tuong dang so: Nhung khuon mat “ma quy” dot nhien xuat hien tren san nha-Hinh-11
Một số người cho rằng rất có thể Maria có một năng lực ngoại cảm đặc biệt và đó là “chất xúc tác” cho các hiện tượng này. Bởi cùng với sự già yếu của Maria, các khuôn mặt cũng trở nên mờ dần và sự biểu cảm trên khuôn mặt của các hình vẽ cũng trùng với tâm trạng của Maria.

Hien tuong dang so: Nhung khuon mat “ma quy” dot nhien xuat hien tren san nha-Hinh-12
 Hơn nữa, khi bà Maria đã mất vào tháng 2/2004, các khuôn mặt trên sàn nhà cũng biến mất theo. Dù vậy, lập luận này cũng không thuyết phục bởi chúng lại xuất hiện trở lại ngay sau đó. Và cho đến nay, đây thực sự vẫn còn là 1 bí ẩn quá lớn đối với khoa học hiện đại.

Mời các bạn xem video: Elon Musk ra mắt thiết bị đọc được suy nghĩ con người. Nguôn: VTV


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN