Giảm cân bằng cách uống nước, cô gái hối hận tột độ

Theo đuổi thử thách giảm cân bằng nước, vlogger kiêm nhà môi giới bất động sản đã phải nhập viện vào ngày thứ 12 của thử thách vì bị ngộ độc nước.
Một xu hướng giảm cân và rèn luyện sức khỏe được gọi là "75 Hard Challenge" gây xôn xao gần đây.
Thử thách này yêu cầu người tham gia trong vòng 75 ngày duy trì một chế độ ăn uống nghiêm ngặt, không uống rượu, không ăn đồ ăn nhẹ, phải tập luyện hai lần mỗi ngày cùng việc uống tới gần 3,8 lít nước mỗi ngày. Tuy nhiên, một vlogger kiêm nhà môi giới bất động sản đã phải nhập viện vào ngày thứ 12 của thử thách vì bị ngộ độc nước.
Theo truyền thông đưa tin, vlogger này tên là Michelle Fairburn. Trong đoạn video được cô đăng tải vào ngày 25/7 vừa qua, Michelle trông vô cùng yếu đuối khi nói: "Tôi bị ngộ độc nước, cảm giác không tốt chút nào". Michelle tiết lộ rằng cô phải thức dậy nhiều lần vào ban đêm để đi vệ sinh, cơ thể mệt mỏi và hoàn toàn mất hứng thú ăn uống, thậm chí cảm thấy hoảng loạn.
Giam can bang cach uong nuoc, co gai hoi han tot do
 Thử thách giảm cân bằng cách uống nước, Michelle Fairburn hối hận tột độ vì cảm thấy cơ thể và tinh thần bị tàn phá.
Theo Michelle, thử thách này yêu cầu người tham gia phải duy trì đúng từng ngày liên tiếp, nếu bỏ qua một ngày thì phải bắt đầu lại từ đầu. Michelle không muốn thất bại, cô nói: "Tôi không muốn phải bắt đầu từ đầu. Tôi có thể thúc đẩy bản thân hoàn thành được, tôi có thể làm được, chỉ cần từ từ rèn luyện thôi".
Tuy nhiên, sau khi được đưa đến bệnh viện vì quá suy kiệt, bác sĩ yêu cầu cô nhập viện ngay lập tức vì Michelle đã uống gần 3,8 lít nước mỗi ngày, liên tục trong vòng 12 ngày dẫn đến thiếu natri trong cơ thể. Nếu không được điều trị, có thể gây ra hiện tượng thiếu natri nghiêm trọng, hạ natri máu, có thể đe dọa tính mạng.
Nghe lời bác sĩ, Michelle nhập viện và tình trạng khá hơn, đồng thời cô nàng cũng nhận thấy được sự nguy hiểm của thử thách và quyết định lên tiếng.
Được biết, thử thách này được sáng tạo bởi doanh nhân kiêm vlogger Andy Frisella và được quảng cáo là một bài kiểm tra tính kiên nhẫn tinh thần, nhấn mạnh rằng nó là cuộc thi dành cho não bộ chứ không phải chương trình tập luyện.
Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia, thử thách này hoàn toàn không thực tế và không an toàn cho đa số người tham gia, không đem lại lợi ích cho sức khỏe về tập luyện, ăn uống và nghỉ ngơi, mà thậm chí còn tốn rất nhiều năng lượng không cần thiết.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hàng chục bệnh nhân bị ngộ độc sau tiêm botox dạ dày để giảm cân

 

Kiều Dụ (Theo CT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN