Gia tộc ma cà rồng nước Mỹ và những tội ác rúng động

Các thành viên uống máu của nhau để đạt sự bất tử. Thậm chí, Ferrell còn ra tay giết hại một cặp vợ chồng gây rúng động dư luận Mỹ.
Gia toc ma ca rong nuoc My va nhung toi ac rung dong
 Rod Ferrell sinh năm 1980 tại bang Kentucky, Mỹ. Vào năm 1996, y tuyên bố rằng bản thân là ma cà rồng 500 tuổi tên Vesago. Ferrell còn thuyết phục 4 người bạn của mình khiến họ cũng tin bản thân là ma cà rồng. Theo đó, họ uống máu của nhau.

Gia toc ma ca rong nuoc My va nhung toi ac rung dong-Hinh-2
 Không những vậy, Ferrell còn thành lập gia tộc ma cà rồng hết sức rùng rợn với số thành viên tăng lên đến 30 người. Tất cả thành viên gia nhập gia tộc ma cà rồng đều uống máu của Ferrell như một nghi thức kết nạp.

Gia toc ma ca rong nuoc My va nhung toi ac rung dong-Hinh-3
Những người tham gia gia tộc này bị Ferrell "đầu độc" tư tưởng rằng thông qua uống máu, họ sẽ hấp thụ được năng lượng để trở thành người bất tử. 

Gia toc ma ca rong nuoc My va nhung toi ac rung dong-Hinh-4
 Sau một thời gian, Ferrell cùng các thành viên trong gia tộc ma cà rồng uống máu người chuyển đến sinh sống ở New Orleans.

Gia toc ma ca rong nuoc My va nhung toi ac rung dong-Hinh-5
 Sự cuồng loạn, điên rồ của Ferrell lên đến đỉnh điểm khi gã cùng với Howard Scott Johnson và 2 thành viên khác trong gia tộc ma cà rồng đột nhập nhà của cặp vợ chồng Richard Wendorf và Naomi Ruth Queen ngày 25/11/1996.

Gia toc ma ca rong nuoc My va nhung toi ac rung dong-Hinh-6
 Vợ chồng Richard Wendorf là bố mẹ của Heather Wendorf - một thành viên trong gia tộc ma cà rồng của Ferrell. Heather thường phàn nàn rằng cha mẹ đã biến cuộc sống của cô thành "địa ngục".

Gia toc ma ca rong nuoc My va nhung toi ac rung dong-Hinh-7
 Do vậy, với sự tiếp tay của Heather, Ferrell và đồng bọn quyết định trừng phạt vợ chồng Richard Wendorf. Sau khi lẻn vào nhà, Ferrell cầm xà beng đánh nạn nhân khi họ đang ngủ tới chết. 

Gia toc ma ca rong nuoc My va nhung toi ac rung dong-Hinh-8
 Sau khi gây ra tội ác kinh hoàng, Ferrell và đồng bọn bỏ trốn tới thành phố Baton Rouge nhưng nhanh chóng bị cảnh sát bắt. Kế đến, Ferrell và 3 thành viên gia tộc ma cà rồng bị dẫn độ về Florida điều tra và đưa ra xét xử.

Gia toc ma ca rong nuoc My va nhung toi ac rung dong-Hinh-9
 Tại tòa, Ferrell thản nhiên thừa nhận tội giết người mà không hề có chút ăn năn, hối lỗi nào. 

Gia toc ma ca rong nuoc My va nhung toi ac rung dong-Hinh-10
 Là kẻ chủ mưu và trực tiếp ra tay giết người, Ferrell bị kết án tử hình. Về sau, gã được giảm án xuống còn 2.000 năm tù giam.

Video: Nỗi ám ảnh "ma cà rồng" ở Malawi (nguồn: VTC14)



Tâm Anh (theo TTZ)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN