Cường Đô la và Đàm Thu Trang đãi quan khách những món gì trong tiệc cưới?

Chỉ còn ít ngày nữa, đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức tại trung tâm tiệc cưới 5 sao Gem Center Quận 1 TP HCM. Không ít người tò mò về thực đơn sang chảnh trong đám cưới của cặp đôi này.
  • Cuong Do la va Dam Thu Trang dai quan khach nhung mon gi trong tiec cuoi?
    Trước cặp đôi Cường Đô la và Đàm Thu Trang, trung tâm tiệc cưới Gem Center cũng từng là nơi diễn ra hôn lễ của cặp đôi hài Trường Giang và Nhã Phương năm ngoái. Địa điểm này được đánh giá cao bởi nét ẩm thực đa dạng, tinh tế của các nước trên thế giới với nhiều set thực đơn sang chảnh khác nhau phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Cuong Do la va Dam Thu Trang dai quan khach nhung mon gi trong tiec cuoi?-Hinh-2
    Tối ngày 25/9/2018, đám cưới của danh hài Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức diễn ra tại trung tâm tổ chức tiệc cưới GEM Center tại quận 1, TP HCM. Ngoài không gian đám cưới của cặp đôi khiến không ít người phải ghen tỵ thì điều khiến nhiều người bất ngờ chính là thực đơn trong đám cưới của nam danh hài.
  • Cuong Do la va Dam Thu Trang dai quan khach nhung mon gi trong tiec cuoi?-Hinh-3
    Thay vì đãi khách bằng những món ăn dân dã, chân quê, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã chọn một menu toàn những sơn hào hải vị được chế biến đúng chuẩn phong cách Tây.
  • Cuong Do la va Dam Thu Trang dai quan khach nhung mon gi trong tiec cuoi?-Hinh-4
    Thực đơn tiệc cưới Trường Giang - Nhã Phương gồm các món: Cua lột Tempura sốt trứng muối – xà lách Quinoa - Súp dumpling hải sản vi cá - Ức vịt đút lò sốt kikkoman - Cá tầm nướng sốt vi cá - Cơm chiên chili sambal - Rau câu kiwi hạt chia - Trà nóng.
  • Cuong Do la va Dam Thu Trang dai quan khach nhung mon gi trong tiec cuoi?-Hinh-5
    Món khai vị là cua tươi lột sốt trứng muối, ăn kèm với xà lách hạt quinoa. Món khai vị thứ hai là súp sủi cảo dumpling hải sản vi cá. Vi cá là nguyên liệu khá đắt đỏ và ít khi được sử dụng như một món khai vị.
  • Cuong Do la va Dam Thu Trang dai quan khach nhung mon gi trong tiec cuoi?-Hinh-6
    Món chính đầu tiên là ức vịt bỏ lò sốt Kikkoman. Loại sốt này mang đặc trưng hàng nghìn năm của ẩm thực Nhật Bản, có mùi thơm nồng của nước tương và sự kết hợp tinh tế của đường, giấm và các loại gia vị. Sốt Kikkoman đậm đặc thường được dùng cho các món thịt nướng, hải sản nướng hoặc dùng để xào, áp chảo, đặc biệt sốt giúp mang lại cho món ăn màu sắc bắt mắt và hấp dẫn hơn.
  • Cuong Do la va Dam Thu Trang dai quan khach nhung mon gi trong tiec cuoi?-Hinh-7
    Món chính thứ 2 là cá tầm nướng sốt vi cá. Cả cá tầm và vi cá đều là những loại nguyên liệu đắt, ít xuất hiện trên bàn tiệc cưới.
  • Cuong Do la va Dam Thu Trang dai quan khach nhung mon gi trong tiec cuoi?-Hinh-8
    Mặc dù không quá nhiều món nhưng thực đơn trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương đều được chế biến từ những nguyên liệu đắt đỏ. Theo dự tính, mỗi bàn tiệc mà nam danh hài đãi khách có giá khoảng từ 15 - 20 triệu đồng.
  • Cuong Do la va Dam Thu Trang dai quan khach nhung mon gi trong tiec cuoi?-Hinh-9
    Trung tâm GEM Center cung cấp nhiều set thực đơn tiệc cưới cao cấp khác nhau phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Cuong Do la va Dam Thu Trang dai quan khach nhung mon gi trong tiec cuoi?-Hinh-10
    Các món ăn của GEM Center luôn được chế biến và trang trí tỉ mỉ để mỗi món ăn đến với thực khách đều bắt mắt từ ánh nhìn và thơm ngon từ hương vị.
  • Cuong Do la va Dam Thu Trang dai quan khach nhung mon gi trong tiec cuoi?-Hinh-11
    Một trong những món tráng miệng ngọt của Gem Center. Ảnh: Internet.
  • Video "Chế biến món ngon từ nấm đông cô". Nguồn: VTC.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN