Kết đẹp chuyện chân dài yêu đại gia của chuyện tình Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Cường Đô la - Đàm Thu Trang tổ chức hôn lễ vào ngày 28/7 sắp tới. Đám cưới của cặp đôi sẽ là cái kết đẹp cho chuyện tình chân dài yêu đại gia.
 
 
>>> Mời quý độc giả xem video “Hành trình yêu của Cường Đô la và Đàm Thu Trang”. Nguồn Youtube nhân vật:
 
Đám cưới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang hiện đang là sự kiện được mong chờ nhất của showbiz Việt trong tháng 7. Theo đó, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 28/7, tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM, nơi từng diễn ra đám cưới của Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương.
Còn nhớ, cách đây 2 năm, cặp đôi chân dài - đại gia này bắt đầu gây xôn xao vì nghi vấn hẹn hò. Khi ấy, Cường Đô la đã chính thức chấm dứt mối tình hợp tan vô số lần với hot girl Hạ Vi còn Đàm Thu Trang vì rút khỏi showbiz một thời gian dài và rất kín tiếng nên chuyện tình cảm của cô là một ẩn số khó đoán với khán giả.
Bắt đầu từ những bình luận thả thính nhau trên mạng xã hội, Cường Đô la cùng Đàm Thu Trang sau đó đã cập nhật trạng thái đính hôn. Động thái cho thấy sự nghiêm túc của cặp đôi khiến dư luận bắt đầu có cảm tình với chuyện tình chân dài - đại gia này.
Trong 2 năm yêu nhau, chưa bao giờ thấy Đàm Thu Trang khoe được bạn trai đại gia tặng quà xa xỉ như nhà lầu, xe hơi hay cho tiền tiêu xài. Cô chỉ khéo chia sẻ những món quà nghĩa như những bó hoa tươi, mô hình cú mèo, những bản nhạc anh tự đàn.
Đến nay, món quà vật chất duy nhất mà nữ ca sĩ gốc Tày khoe chỉ là chiếc điện thoại iPhone X. Trong khi đó, lần hiếm hoi Cường Đô la chia sẻ quà tặng cho Đàm Thu Trang là ngày 8/3 năm nay, anh đưa bạn gái đi chọn món đồ mà cô yêu thích.
Bản thân Đàm Thu Trang từng khẳng định cô chưa bao giờ hẹn hò Cường Đô la vì tiền. “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc yêu Cường vì tiền, nhưng người ta cứ gán ghép cho tôi như thể họ là người trong cuộc”, nữ ca sĩ chia sẻ trên Vnexpress.
Đàm Thu Trang còn nhấn mạnh cô độc lập tài chính, luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, không dựa dẫm vào bạn trai giàu có. Rõ ràng, sự tự lập của mỹ nhân gốc Lạng Sơn làm thay đổi suy nghĩ của những người có ác cảm với chuyện chân dài yêu đại gia.
Ket dep chuyen chan dai yeu dai gia cua chuyen tinh Cuong Do la va Dam Thu Trang
Cường Đô la - Đàm Thu Trang. 
Với Cường Đô la, từ khi yêu Đàm Thu Trang, anh dần thoát khỏi cái mác đại gia vướng nhiều thị phi vì mối tình của anh và nữ ca sĩ gốc Tày không những ít gây ồn ào mà còn đẹp như ngôn tình.
Vì Đàm Thu Trang, Cường Đô la đã làm nhiều điều đặc biệt. Anh chủ động để công chúng biết đến mối tình của mình, không ngại vào bếp nấu ăn, tự tay làm quà sinh nhật cho bạn gái, trở nên gần gũi, thân thiện với người hâm mộ.
Cũng ít khi cặp đôi xích mích, dính tin đồn rạn nứt. Được biết, ngay khi rộ nghi vấn chia tay Đàm Thu Trang, Cường Đô la ngay lập tức dập tắt bằng hành động đến chúc mừng nhà hàng của bạn gái khai trương.
2 năm yêu nhau, gần như không gây ra thị phi, chuyện tình Cường Đô la và Đàm Thu Trang được đông đảo công chúng ủng hộ nhiệt tình. Nhiều người hy vọng sau đám cưới, hạnh phúc của Đàm Thu Trang và Cường Đô la ngày càng viên mãn.
Thu Cúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN