Cuộc đời 3 chị em họ Tống qua nhân tướng học

Thông qua bức ảnh chụp chung 3 chị em: Tống Ái Linh, Tống Khánh Linh và Tống Mỹ Linh, các nhà tướng số đã "tiên tri" vận mệnh của họ khá chuẩn xác.
Cuoc doi 3 chi em ho Tong qua nhan tuong hoc
 Tống Ái Linh, Tống Khánh Linh và Tống Mỹ Linh là 3 chị em ruột xuất thân trong gia đình họ Tống danh giá và quyền lực. Họ đều là những nhân vật có ảnh hưởng lớn đến lịch sử Trung Quốc trong thế kỷ 20. 

Cuoc doi 3 chi em ho Tong qua nhan tuong hoc-Hinh-2
Sinh thời, 3 chị em nhà họ Tống đã chụp chung một bức ảnh. Khi xem tấm ảnh này, các nhà tướng số đã chỉ ra các đặc điểm nhân tướng học của từng người rồi từ đó "tiên tri" vận mệnh của họ. 

Cuoc doi 3 chi em ho Tong qua nhan tuong hoc-Hinh-3
Cụ thể, các nhà tướng số có lời "tiên tri" nổi tiếng về Tống Ái Linh, Tống Khánh Linh và Tống Mỹ Linh là: “Đại tỷ ái tài, nhị tỷ ái quốc, tam muội ái quyền” (nghĩa là cô chị cả thì yêu tiền, cô chị hai thì yêu nước còn cô em thứ ba thì yêu quyền).  

Cuoc doi 3 chi em ho Tong qua nhan tuong hoc-Hinh-4
Quả "lời tiên tri" trên đều khá trùng khớp với vận mệnh của 3 chị em nhà họ Tống. Đầu tiên là người chị cả Tống Ái Linh. Thông qua các đặc điểm trên gương mặt, bà được các nhà nhân tướng học nhận xét là người thông minh, kín đáo và có nhiều thủ đoạn để đạt được mục đích. 

Cuoc doi 3 chi em ho Tong qua nhan tuong hoc-Hinh-5
 Là người mê tiền bạc, giàu sang, Tống Ái Linh kết hôn với Bộ trưởng Bộ tài chính Khổng Tường Hi. Đây cũng là người giàu nhất Trung Quốc khi ấy và cũng là hậu duệ của Khổng Tử. 

Cuoc doi 3 chi em ho Tong qua nhan tuong hoc-Hinh-6
Về Tống Khánh Linh, các nhà nhân tướng học nhận xét bà có gương mặt tròn, hơi nhỏ nhưng các đường nét hài hòa và có tướng vượng phu. 

Cuoc doi 3 chi em ho Tong qua nhan tuong hoc-Hinh-7
 Tuy nhiên, đôi mắt của Tống Khánh Linh có phần đuôi hướng xuống điềm báo hạnh phúc không trọn vẹn. Quả thực, Tống Khánh Linh bất chấp sự phản đối của gia đình để đi theo nhà cách mạng Tôn Trung Sơn. Cả đời hai vợ chồng bà đều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc. 

Cuoc doi 3 chi em ho Tong qua nhan tuong hoc-Hinh-8
 Tuy nhiên, Tôn Trung Sơn qua đời khi Tống Khánh Linh 30 tuổi. Đây là nỗi đau mất mát lớn đối với Tống Khánh Linh. Sau cái chết của chồng, bà tiếp tục đi theo con đường cách mạng, phụng sự Tổ quốc. 

Cuoc doi 3 chi em ho Tong qua nhan tuong hoc-Hinh-9
 Khác với 2 người chị, Tống Mỹ Linh là một người ham mê quyền lực. Điều này được các chuyên gia đưa ra dựa trên phân tích gò má của bà cao. Đây là nét tướng của người có uy quyền. 

Cuoc doi 3 chi em ho Tong qua nhan tuong hoc-Hinh-10
 Vì vậy, các nhà tướng số "tiên tri" Tống Mỹ Linh sẽ đạt được quyền lực chính trị như mong muốn. Quả thật, sau khi kết hôn với Tưởng Giới Thạch - người sau này trở thành Tổng thống Trung Hoa Dân Quốc, Tống Mỹ Linh nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng trong chính quyền và có ảnh hưởng lớn đến lịch sử Trung Quốc. 

Mời độc giả xem video: Trung Quốc yêu cầu Ban giám hiệu ăn cùng học sinh. Nguồn: THDT.



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN