Cô gái làm chuyện ân ái cực dị do mắc chứng đa nhân cách

Cô Tiểu Mỹ tự nhận là người đa nhân cách. Chồng Tiểu Mỹ thông cảm cho vợ, đồng ý cho nhân cách khác của vợ lên mạng tìm người tình.
Theo văn bản của Văn phòng công tố Đài Bắc, Đài Loan, cô Tiểu Mỹ tự nhận là người đa nhân cách. Chồng Tiểu Mỹ thông cảm cho vợ, đồng ý cho nhân cách khác của vợ lên mạng tìm người tình.
Nhờ vậy, Tiểu Mỹ, thông qua ứng dụng hẹn hò, quen biết một thanh niên K. Hai người gặp gỡ, qua lại. Trong lúc hẹn hò, K cũng biết Tiểu Mỹ là người đa nhân cách, có nhân cách A và nhân cách B. Nhân cách A của Tiểu Mỹ yêu đương với K nhưng nhân cách B chỉ coi K là bạn bè.
Do sự khác biệt rõ ràng về tính cách của 2 nhân cách, khi K ở chung với Tiểu Mỹ, rõ ràng có thể phân biệt Tiểu Mỹ đang ở trạng thái tính cách nào. Theo Tiểu Mỹ, nhân cách A mềm mỏng và nhạy cảm; nhân cách B điềm tĩnh và lý trí, cả hai biết sự tồn tại của nhau.
Co gai lam chuyen an ai cuc di do mac chung da nhan cach
Ảnh minh họa.  
Vào buổi tối ngày xảy ra sự việc, Tiểu Mỹ và anh K hẹn hò tại nhà riêng của K. Sau khi tắm xong, Tiểu Mỹ không mặc quần áo nằm trên giường, nhờ K thoa kem dưỡng da, lúc này cô tự nhận đang ở nhân cách B.
K muốn kiểm tra xem nhân cách B của Tiểu Mỹ có giống với nhân cách A hay không nên cố tình xâm hại, cưỡng ép Tiểu Mỹ. Mặc dù Tiểu Mỹ đã cảnh báo "đừng thử tôi" nhưng K vẫn tiếp tục, không chịu dừng lại. Khi Tiểu Mỹ cảm thấy đau đớn và hét lên: "Dừng lại!", K phớt lờ sự phản kháng và từ chối của Tiểu Mỹ.
Trong lúc này, nhân cách A của Tiểu Mỹ lại xuất hiện, đạt được quan hệ tình dục đồng thuận với K. Tuy nhiên, sau khi tỉnh dậy với nhân cách B, Tiểu Mỹ đã lập tức gọi cảnh sát và đến bệnh viện để kiểm tra thương tích.
Văn phòng công tố Đài Bắc cuối cùng đã buộc tội K với tội danh cản trở quyền tự chủ tình dục.
Theo Tiểu Mỹ, dù cô tin rằng bản thân có 2 nhân cách nhưng cô lại chưa bao giờ đi chữa bệnh vì cảm thấy 2 nhân cách này không gây ra bất kỳ rắc rối nào trong cuộc sống của mình.
Hiện, ngoài tờ giấy khám thương tích của nạn nhân và bị cáo khai nhận, vì âm mưu phạm tội quá kỳ quái nên vụ việc gây tranh luận lớn trong giới luật và y tế. Vụ án đã được chuyển sang tòa án, khi đó, thẩm phán sẽ phải đối mặt với vấn đề lớn là làm thế nào để xác định nhân cách kép.

Mời độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? (Nguồn video: Sức khỏe & Đời sống)

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN