Cảnh báo đáng sợ của Vanga và Nostradamus về năm 2022

Một điểm chung giữa hai nhà tiên tri sống ở các thế kỷ khác nhau này chính là những cảnh báo đáng sợ của họ về thế giới trong tương lai.
Canh bao dang so cua Vanga va Nostradamus ve nam 2022
 Bà Vanga sinh ngày 31/1/1911 tại Strumica. Năm 12 tuổi, bà bị mù do một tai nạn. Đổi lại, kể từ đó bà nói rằng mình có khả năng nhìn thấy những điều sẽ xảy ra trong tương lai.

Canh bao dang so cua Vanga va Nostradamus ve nam 2022-Hinh-2
 Bà cho rằng năm 2022, con người sẽ quen với một loại virus mới: Đây là lời dự đoán dường như muốn ám chỉ đại dịch COVID-19. Mặc dù không có ghi chép nào nói chính xác điều này sẽ xảy ra như thế nào nhưng bà khẳng định rằng con người sẽ quen với virus. Tuy nhiên, cũng có giải thuyết cho rằng một loại virus mới ở đây dùng để chỉ một biến chủng mới, thậm chí là một virus mới bên cạnh COVID-19.

Canh bao dang so cua Vanga va Nostradamus ve nam 2022-Hinh-3
Bà Vanga tiên tri năm 2022 đầy biến cố, thiên tai. Điều này cũng phù hợp với tình hình biến đổi bất thường của tự nhiên. Nhà tiên tri mù nói rằng: "Nhiều sinh vật sống bị tiêu diệt ở đây. Không chỉ vậy, những người sống sót sẽ chết vì bệnh hiểm nghèo". 

Canh bao dang so cua Vanga va Nostradamus ve nam 2022-Hinh-4
 Tương tự, nhà tiên tri người Pháp Nostradamus cũng lên tiếng cảnh báo nhân loại rằng: Pháp sẽ phải chịu một loạt thảm họa về môi trường như hạn hán, lũ lụt, cháy rừng trong năm 2022. Ông cũng nói thêm, một nạn đói sẽ diễn ra trên toàn thế giới.

Canh bao dang so cua Vanga va Nostradamus ve nam 2022-Hinh-5
 Trí tuệ nhân tạo tấn công loài người: Máy tính có trang bị trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ thức tỉnh và coi nhân loại - những người sáng tạo và chủ nhân của chúng - là những kẻ kém cỏi về mặt trí tuệ. Khi đó, robot rồi sẽ tiêu diệt loài người.

Canh bao dang so cua Vanga va Nostradamus ve nam 2022-Hinh-6
 Nhà tiên tri người Pháp này cho rằng, một trận mưa thiên thạch khổng lồ vào ngày 14/12/2022 sẽ ập đến trái đất và gây ra thảm hóa diệt vong. Nếu tảng đá thiên thạch đủ lớn rơi xuống đại dương, nó có thể gây ra sóng thần khổng lồ và nhấn chìm đất liền.

Canh bao dang so cua Vanga va Nostradamus ve nam 2022-Hinh-7
 Tuy sinh không cùng thời, mất không cùng năm, nhưng bà Vanga và ông Nostradamus lại có điểm giống nhau trong những tiên tri về thế giới tương lai.

Canh bao dang so cua Vanga va Nostradamus ve nam 2022-Hinh-8
 Và điều đáng kinh ngạc hơn, những tiên tri tưởng như không có căn cứ của bà Vanga và ông Nostradamus lại giống hệt với những nghiên cứu có bằng chứng rõ ràng của các nhà khoa học khí hậu trên toàn thế giới.

Canh bao dang so cua Vanga va Nostradamus ve nam 2022-Hinh-9
 Liên Hợp Quốc từng thống kê rằng, các thảm họa thời tiết (thiên tai) đã tăng gấp 5 lần trong 50 năm qua, khiến trung bình 115 người thiệt mạng và gây thiệt hại 202 triệu USD mỗi ngày.

Canh bao dang so cua Vanga va Nostradamus ve nam 2022-Hinh-10
 Tháng 8/2021, Liên Hợp Quốc công bố bản báo cáo tình trạng biến đổi khí hậu trên toàn thế giới và lên tiếng nhận định đó là "MÃ ĐỎ" cho nhân loại - Mức cảnh báo nghiêm trọng nhất.

Canh bao dang so cua Vanga va Nostradamus ve nam 2022-Hinh-11
Khoảng 10 năm trở lại đây, hàng trăm, hàng nghìn các nhà khoa học khắp hành tinh liên tục kêu gọi các chính phủ cần hành động ngay lập tức để cứu Trái Đất và chính mình. Tuy nhiên, những lời cảnh báo và kêu gọi dường như bị chìm trong những tham vọng không đáy của con người.  

Canh bao dang so cua Vanga va Nostradamus ve nam 2022-Hinh-12
Tiên tri cũng đã có, bằng chứng từ các nhà khoa học cũng đã có, thậm chí, chúng ta đã tận mắt chứng kiến thiên tai hoành hành khắp thế giới trong năm nay. Liệu tương lai Trái đất có ứng với những lời sấm truyền nêu trên? 

Mời các bạn xem video: Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại các quốc gia ít dân nhất thế giới. Nguồn: VTC. 


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN