Biết gì về thung lũng chết chóc của Ấn Độ?

Đã có rất nhiều trường hợp biến mất không thể lý giải từng được ghi nhận ở thung lũng Parvati ở miền Bắc Ấn Độ khiến nơi đây trở nên vô cùng đáng sợ và bí ẩn.
Biet gi ve thung lung chet choc cua An Do?
 Thung lũng Parvati ở bắc Ấn Độ là nơi có cảnh đẹp hút hồn nhưng lại mang những bí mật vô cùng đen tối. Theo truyền thông Ấn Độ, đã có hơn 21 du khách nước ngoài mất tích tại thung lũng Parvati trong 3 thập niên qua.

Biet gi ve thung lung chet choc cua An Do?-Hinh-2
Tuy nhiên người dân địa phương cho biết con số thực tế còn cao hơn. Các con phố tại thung lũng Parvati đều dán nhiều thông báo tìm người mất tích trong khu vực. 

Biet gi ve thung lung chet choc cua An Do?-Hinh-3
 Điển hình là trường hợp mất tích của Dhruv Agarwal, 32 tuổi vào ngày 9/11/2021. Hôm đó, khi vừa đặt chân đến thung lũng Parvati, Dhruv Agarwal đã gọi video cho gia đình.

Biet gi ve thung lung chet choc cua An Do?-Hinh-4
 Chị gái của Agarwal kể lại: “Em tôi quay video điện thoại từ góc này sang góc khác, háo hức chia sẻ cảnh đẹp cho chúng tôi”. Bất ngờ có một cú giật mạnh như thể Agarwal cúi xuống để nhặt thứ gì đó và cuộc gọi bị ngắt kết nối. Đó cũng là lần cuối cùng gia đình nghe tin về Agarwal.

Biet gi ve thung lung chet choc cua An Do?-Hinh-5
 Kể từ cuộc gọi bị gián đoạn đó, Agarwal mất tích không để lại dấu vết. "Thung lũng này nguy hiểm bởi các con dốc hẹp dần khi bạn leo lên cao"- Manu Mahajan, một người leo núi thuộc Hiệp hội Cứu hộ Himalaya chia sẻ.

Biet gi ve thung lung chet choc cua An Do?-Hinh-6
 Mahajan đã từng tham gia vào nhiều cuộc tìm kiếm khác nhau trong nhiều năm. "Nhưng thông thường kết quả cũng có nghĩa là tìm thấy hài cốt của một người đã chết"- Mahajan nói.

Biet gi ve thung lung chet choc cua An Do?-Hinh-7
 Nhà báo Aditya Kant cho biết du khách đến thung lũng Parvati có tâm lý tò mò. Ông nói: “Hầu hết mọi người đến đây do nghe về loại chất kích thích thần kinh nổi tiếng và tò mò về nó”.

Biet gi ve thung lung chet choc cua An Do?-Hinh-8
 Một trong những bí mật tồi tệ nhất của Parvati là thung lũng này trở thành địa điểm của các bữa tiệc chất thức thần, trong đó Malana Cream là loại nhựa cần sa địa phương được cho là đắt nhất trên thế giới.

Biet gi ve thung lung chet choc cua An Do?-Hinh-9
 Ông Kant cho biết vào cuối thập niên 1980 của thế kỷ trước, du khách Israel bắt đầu đổ về Parvati và thung lũng bí ẩn này dần trở thành điểm đến nổi tiếng với các du khách nước ngoài.

Biet gi ve thung lung chet choc cua An Do?-Hinh-10
Gia đình Agarwal sau đó vẫn đang nỗ lực tìm kiếm anh. Họ thuê một đội cứu hộ tư nhân, tổ chức các chiến dịch truyền thông xã hội. 

Biet gi ve thung lung chet choc cua An Do?-Hinh-11
 Hơn 2 tháng sau khi Agarwal mất tích, gia đình anh nhận được cuộc gọi từ 2 người là dân đi bộ đường dài từng tới Parvati. Họ nói đã xem các áp phích về trường hợp Agarwal trên mạng xã hội và muốn giúp đỡ.

Biet gi ve thung lung chet choc cua An Do?-Hinh-12
 Cả hai kể khi đi tới Parvati khám phá, họ bắt gặp một nhóm phụ nữ trẻ tìm cách “dụ” những du khách nam đi bộ một mình trên núi. Một trong hai người nói họ đã dùng một thứ gì đó mà nhóm phụ nữ này đưa cho và không nhớ gì khi thức dậy vào 3 ngày sau đó.

Mời các bạn xem video: Trái đất trải qua tháng 9 nóng nhất trong lịch sử. Nguồn: THĐT.


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN