Bị Interpol truy nã đỏ nhưng “thái tử” Red Bull vẫn có cuộc sống sang chảnh

Sau khi gây tai nạn chết người hồi năm 2012, "thái tử" Red Bull Vorayuth Yoovidhya vẫn thoải mái hưởng thụ cuộc sống cá nhân "sang chảnh" ở nước ngoài.
  • Bi Interpol truy na do nhung “thai tu” Red Bull van co cuoc song sang chanh
    Ngày 2/10, Interpol đã thông báo cho Cục Đối ngoại, Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan, về việc phát lệnh truy nã đỏ đối với "thái tử" Red Bull Vorayuth Yoovidhya. Ảnh: CNN.

  • Bi Interpol truy na do nhung “thai tu” Red Bull van co cuoc song sang chanh-Hinh-2
    Trước đó, Bộ trưởng Tư pháp Thái Lan đã công bố truy tố Vorayuth Yoovidhya vì sử dụng ma túy và lái xe khinh suất gây chết người hồi năm 2012. Ảnh: EPA.

  • Bi Interpol truy na do nhung “thai tu” Red Bull van co cuoc song sang chanh-Hinh-3
    Vorayuth từng bị giam giữ 8 năm trước nhưng sau khi nộp tiền bảo lãnh, anh ta từ chối tham dự các phiên tòa. Người thừa kế Red Bull sau này trốn khỏi Thái Lan bằng một chuyên cơ. Ảnh: AP.

  • Bi Interpol truy na do nhung “thai tu” Red Bull van co cuoc song sang chanh-Hinh-4
    Sau khi gây tai nạn chết người vào năm 2012, Vorayuth Yoovidhya, người được biết đến với biệt danh là “Boss”, đến nay vẫn chưa phải chiụ trách nhiệm pháp lý. Ảnh: AP.

  • Bi Interpol truy na do nhung “thai tu” Red Bull van co cuoc song sang chanh-Hinh-5
    Vorayuth Yoovidhya thậm chí còn thoải mái hưởng thụ cuộc sống cá nhân sang chảnh ở nước ngoài. Mỗi lần thông tin về cuộc sống xa hoa của "boss" Red Bull xuất hiện, người dân Thái Lan không khỏi tức giận. Ảnh: AP.

  • Bi Interpol truy na do nhung “thai tu” Red Bull van co cuoc song sang chanh-Hinh-6
    Theo Daily Mail hồi năm 2017, hơn 100 bức ảnh được đăng trên Facebook và Instagram cũng như một số blog đua xe cho thấy, Vorayuth đã đến thăm ít nhất 9 quốc gia kể sau vụ tai nạn năm 2012. Ảnh: Daily Mail.

  • Bi Interpol truy na do nhung “thai tu” Red Bull van co cuoc song sang chanh-Hinh-7
    Nguồn tin cho hay, Vorayuth đã đi du thuyền trên bến cảng của Monaco, trượt tuyết ở Nhật Bản và tổ chức sinh nhật của mình tại Nhà hàng Gordon Ramsay ở London (Anh). Ảnh: Daily Mail.

  • Bi Interpol truy na do nhung “thai tu” Red Bull van co cuoc song sang chanh-Hinh-8
    Một số bức ảnh chụp Vorayuth ngâm mình trong bể bơi ở Abu Dhabi (Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất), ăn tối ở Nice (Pháp),...cũng phần nào hé lộ lối sống xa hoa của người thừa kế Red Bull. Ảnh: Vorayuth tham gia bữa tiệc cùng bạn bè tại một nhà hàng ở Makkasan, Thái Lan, năm 2014. Ảnh: Daily Mail.

  • Bi Interpol truy na do nhung “thai tu” Red Bull van co cuoc song sang chanh-Hinh-9
    Vorayuth còn liên tục xuất hiện tại các sự kiện giải đua Công thức 1 ở nước ngoài. Ảnh chụp Vorayuth tại Silverstone, Anh, năm 2013. Ảnh: AP.

  • Bi Interpol truy na do nhung “thai tu” Red Bull van co cuoc song sang chanh-Hinh-10
    Vorayuth đi cùng mẹ, bà Daranee, tại sự kiện giải đua Công thức 1 ở Adu Dhabi, hồi tháng 11/2016. Ảnh: AP.
  • Bi Interpol truy na do nhung “thai tu” Red Bull van co cuoc song sang chanh-Hinh-11
    Vorayuth, năm nay 35 tuổi, là cháu nội của ông Chaleo Yoovidhya - nhà đồng sáng lập thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng Red Bull. Ảnh: AP.

  • Bi Interpol truy na do nhung “thai tu” Red Bull van co cuoc song sang chanh-Hinh-12
    Vorayuth vốn kín tiếng và ít được biết đến ở Thái Lan trước khi vụ tai nạn năm 2012 xảy ra. Ảnh: Người thừa kế Red Bull ngồi trên chiếc máy bay tư nhân cùng một người bạn hồi năm 2009. Ảnh: Daily Mail.
  • Mời độc giả xem thêm video: Chuẩn bị cho lễ đăng quang của Nhà vua Thái Lan (Nguồn video: VTV1)
Thiên An (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN