Bí ẩn UFO màu xanh kỳ quái 2 lần xuất hiện rồi biến mất

Mới đây, hai chuyến bay ở Canada đã cho biết họ đã nhìn thấy vật thể bay bí ẩn màu xanh lá cây đang lẩn vào trong một đám mây, sau đó biến mất không dấu vết.
  • Bi an UFO mau xanh ky quai 2 lan xuat hien roi bien mat
    Theo một báo cáo mới đây, máy bay phản lực quân sự Canada và máy bay chở khách KLM đều cho biết họ "đã nhìn thấy một vật thể bay bí ẩn màu xanh lục sáng lẫn vào một đám mây, sau đó biến mất".
  • Bi an UFO mau xanh ky quai 2 lan xuat hien roi bien mat-Hinh-2
    Vụ chạm trán với vật thể lạ diễn ra trên một khu vực trống giữa Quebec và Newfoundland của Canada.
  • Bi an UFO mau xanh ky quai 2 lan xuat hien roi bien mat-Hinh-3
    Chuyến bay chở khách KLM (KLM618) đi từ Boston đến Amsterdam trong khi máy bay vận tải quân sự của Canada (CFC4003) đang bay giữa CFB Trenton, một căn cứ ở Ontario và Cologne, Đức.
  • Bi an UFO mau xanh ky quai 2 lan xuat hien roi bien mat-Hinh-4
    Nhà nghiên cứu hàng không và vận chuyển Steffan Watkins chia sẻ trên Twitter cho biết chuyến bay của Canada thậm chí đã thay đổi hướng đi và độ cao vào thời điểm nhìn thấy UFO.
  • Bi an UFO mau xanh ky quai 2 lan xuat hien roi bien mat-Hinh-5
    Cơ sở dữ liệu kỹ thuật số của CADORS - cơ quan lưu trữ sự cố chuyến bay của chính phủ Canada, gần đây đã ghi nhận hàng chục báo cáo về UFO từ các hãng hàng không như Air Canada, Porter và WestJet.
  • Bi an UFO mau xanh ky quai 2 lan xuat hien roi bien mat-Hinh-6
    Trước đó, các báo cáo vào tháng 6 đã tiết lộ về thái độ và phản ứng của những quân nhân Canada trước sự xuất hiện của những vật thể bay không xác định trong nhiều thập kỷ.
  • Bi an UFO mau xanh ky quai 2 lan xuat hien roi bien mat-Hinh-7
    Tuy nhiên, trái ngược với chính phủ Mỹ, Bộ Quốc phòng Canada cho biết: "Chúng tôi không theo dõi các báo cáo hoặc thu thập thông tin về việc nhìn thấy UFO."
  • Bi an UFO mau xanh ky quai 2 lan xuat hien roi bien mat-Hinh-8
    Trước đó, báo cáo tình báo được Chính phủ Mỹ công bố đã xác nhận đã hơn 140 lần gặp vật thể bay không xác định (UFO). Trong số 144 lần chạm trán UFO từ năm 2004, chỉ một cuộc được xác định có độ tin cậy cao trong khi những lần khác vẫn là bí ẩn
  • Bi an UFO mau xanh ky quai 2 lan xuat hien roi bien mat-Hinh-9
    Báo cáo đưa ra một số lý giải cho các vụ gặp UFO, bao gồm rối loạn trên không, các hiện tượng khí quyển tự nhiên, các chương trình tối mật của chính phủ Mỹ và các hệ thống của đối thủ nước ngoài. Tuy nhiên, báo cáo cũng để ngỏ khả năng cho những lý giải khác.
  • Bi an UFO mau xanh ky quai 2 lan xuat hien roi bien mat-Hinh-10
    Báo cáo là công bố công khai hiếm hoi về những gì chính phủ biết và chưa biết trong lĩnh vực thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt là với những người đang tìm kiếm dấu hiệu của sự sống ngoài Trái đất.
  • Bi an UFO mau xanh ky quai 2 lan xuat hien roi bien mat-Hinh-11
    Trong số 144 trường hợp phát hiện UFO, có 18 trường hợp liên quan đến “những kiểu chuyển động bất thường của UAP hoặc đặc điểm chuyến bay".
  • Bi an UFO mau xanh ky quai 2 lan xuat hien roi bien mat-Hinh-12
    “Một số UAP dường như đứng yên trong gió trên cao, di chuyển ngược chiều gió, biến động đột ngột hoặc di chuyển với tốc độ đáng kể mà không có phương tiện đẩy rõ ràng".
Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN