Tiết lộ mới gây chấn động vụ UFO rơi ở Roswell năm 1947

Vào năm 1947, dư luận Mỹ và thế giới xôn xao trước thông tin UFO rơi ở Roswell, Mỹ. Mới đây, những ghi chép của Jesse Marcel Sr. được tiết lộ. Ông là người đầu tiên có mặt tại hiện trường điều tra vật thể lạ bí ẩn. 
Tiet lo moi gay chan dong vu UFO roi o Roswell nam 1947
Sự kiện UFO rơi ở Roswell năm 1947 đến nay vẫn là chủ đề gây tranh luận lớn. Mới đây, Jesse Marcel Sr. - người đầu tiên có mặt tại hiện trường và dẫn đầu cuộc điều tra về vật thể lạ bí ẩn rơi ở thị trấn Roswell gần sông Pecos ở bang New Mexico vào tháng 7/1947 đã đưa ra những chi tiết mới. 

Tiet lo moi gay chan dong vu UFO roi o Roswell nam 1947-Hinh-2
Ông Jesse và đồng nghiệp đến trang trại của W.W Brazel ngay sau khi được người này báo phát hiện một vật liệu lạ trên đất của ông.  

Tiet lo moi gay chan dong vu UFO roi o Roswell nam 1947-Hinh-3
 Tại trang trại của ông Brazel, ông Jesse và đồng nghiệp tìm thấy một số mảnh vỡ kỳ lạ. Trong cuốn nhật ký, ông Jesse viết rằng những vật liệu, mảnh vỡ được tìm thấy khi ấy là của một UFO (vật thể bay không xác định của người ngoài hành tinh). 

Tiet lo moi gay chan dong vu UFO roi o Roswell nam 1947-Hinh-4
Sau khi ông Jesse qua đời năm 1986, con cháu của ông tìm thấy cuốn nhật ký. Họ tin vào những điều mà ông viết về sự kiện năm 1947.  

Tiet lo moi gay chan dong vu UFO roi o Roswell nam 1947-Hinh-5
 Thông tin này trùng khớp với điều mà giới chức không quân Mỹ công bố ngày 8/7 khi nói rằng những mảnh vỡ của một UFO được tìm thấy.

Tiet lo moi gay chan dong vu UFO roi o Roswell nam 1947-Hinh-6
 Tuy nhiên, không lâu sau, Không quân Mỹ rút lại thông tin trên và đính chính rằng những mảnh vỡ tìm thấy ở trang trại của ông Brazel là của một quả bóng thám không rơi.

Tiet lo moi gay chan dong vu UFO roi o Roswell nam 1947-Hinh-7
 Kể từ đó đến nay, vật thể lạ rơi ở Roswell trở thành một bí ẩn lớn thu hút sự quan tâm của công chúng cũng như giới chuyên gia. 

Tiet lo moi gay chan dong vu UFO roi o Roswell nam 1947-Hinh-8
Nhiều người tin vào lời giải thích sau của giới chức Mỹ. Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng chính quyền Mỹ che giấu thông tin về UFO và người ngoài hành tinh. 

Tiet lo moi gay chan dong vu UFO roi o Roswell nam 1947-Hinh-9
 Theo giả thuyết này, UFO rơi ở Roswell và được giới chức Mỹ bí mật đưa đến Vùng 51 để nghiên cứu. Do vậy, họ đánh lừa dư luận bằng cách nói mảnh vỡ tìm thấy thuộc về quả bóng thám không gặp sự cố. 

Tiet lo moi gay chan dong vu UFO roi o Roswell nam 1947-Hinh-10
Dù giới chức Mỹ cố gắng giải thích sự việc trên nhưng vẫn không xua tan được các tin đồn về UFO rơi ở Roswell. Do vậy, nhiều chuyên gia và người dân đam mê tìm hiểu UFO vẫn cố gắng tìm bằng chứng để giải mã sự kiện bí ẩn này.  

Mời độc giả xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV NEWS.



Tâm Anh (theo DM)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN