Bác sĩ người Nga cấy 5 con chip vào tay để quẹt thẻ

Bác sĩ này cấy vào tay 5 con chip vào tay để nhận tiền, đi xe buýt hay quẹt thẻ ra vào căn hộ...
Alexander Volchek, một bác sĩ ở Novosibirsk, Nga, cho biết, anh phải mang theo rất nhiều thứ khi ra ngoài. Dù là chìa khóa, thẻ thông hành hay thẻ ATM, Alexander đều cảm thấy vô cùng phiền phức, lúc nhớ lúc quên, lãng phí rất nhiều thời gian.
Khi biết đến công nghệ cấy chip vào cơ thể con người, Alexander chẳng ngại ngần mà lấy thân mình ra thử nghiệm. Anh quyết định cấy nhiều loại chip khác nhau vào cổ tay, ngón tay để có thể tận hưởng một cuộc sống tràn ngập công nghệ hiện đại và vô cùng tiện lợi.
Theo báo chí nước ngoài , Alexander đã cấy 5 con chip vào cả hai tay, trong đó, có 1con chip được cấy vào ngón giữa bên tay phải, 1 con chip được gắn ở cổ tay phải và 3 con chip còn lại được cấy vào cổ tay trái.
Bac si nguoi Nga cay 5 con chip vao tay de quet the
Bác sĩ Alexander Volchek. 
Sau khi hoàn thành cuộc phẫu thuật cấy ghép chip vào tay, hiện tại, chỉ cần co hoặc duỗi tay ra là Alexander có thể thoải mái đi qua những lớp khóa cửa điện tử và vận hành máy ATM, nhận tiền và hoàn thành các khoản khấu trừ giao thông công cộng cực kỳ dễ dàng.
Tuy nhiên, sau khi thông tin được công khai đã ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn, khiến cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi. Nhiều người khen ngợi rằng chiêu này tiết kiệm được nhiều thời gian, không còn cảnh phải lục tìm chìa khóa, thẻ ATM nhưng cũng có người thẳng thừng cho biết những mặt trái của công nghệ này. Họ cảm thấy, cấy chip vào cơ thể tuy rằng có tiện thật nhưng nếu bị bắt cóc thì sẽ gặp họa lớn, bởi chỉ cần đôi tay của Alexander là có thể thông qua bảo mật và rút tiền thoải mái.
Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN