Mỹ nhân Bella Hadid phô ngực vẫn được khen hết lời

Mới đây, Bella Hadid có màn xuất hiện làm chấn động giới truyền thông. Trong buổi ra mắt, cô nàng diện thiết kế cắt xẻ mạnh tay kết hợp phụ kiện che chắn. Dù phô toàn bộ khuôn ngực nhưng mỹ nhân vẫn được khen hết lời.  
My nhan Bella Hadid pho nguc van duoc khen het loi
 Bella Hadid là một trong những siêu mẫu thế hệ mới của làng thời trang quốc tế. Cô được đánh giá là một thiên thần nội y sở hữu gương mặt và hình thể có tỷ lệ hoàn hảo nhất nhì làng mốt.

My nhan Bella Hadid pho nguc van duoc khen het loi-Hinh-2
 Là cái tên được săn đón trong các kỳ liên hoan phim Cannes (LHP Cannes), Bella Hadid thường chiếm spotlight với phong cách thời trang táo bạo. Giữa rừng hương sắc, người đẹp sinh năm 1996 luôn biết gây ấn tượng với những kiểu váy dạ hội xuyên thấu, xẻ cao tít tắp hoặc khoét ngực trễ nải...

My nhan Bella Hadid pho nguc van duoc khen het loi-Hinh-3
Lần góp mặt tại LHP Cannes năm nay, Bella Hadid tiếp tục khiến mọi ống kính không thể làm ngơ khi diện thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2021.  

My nhan Bella Hadid pho nguc van duoc khen het loi-Hinh-4
 Được biết, bộ sưu tập vừa ra mắt ở Tuần thời trang cao cấp Paris của Schiaparelli.

My nhan Bella Hadid pho nguc van duoc khen het loi-Hinh-5
 Chiếc đầm ôm sát màu đen giúp tôn lên rõ nét body đồng hồ cát của Bella. Đặc biệt, điểm nhấn của thiết kế là khoảng hở táo bạo trước ngực, khiến người mặc gần như lộ toàn bộ vòng 1.

My nhan Bella Hadid pho nguc van duoc khen het loi-Hinh-6
 Nhằm che chắn vùng kín, Bella tận dụng phụ kiện che ngực là chiếc vòng cổ mạ vàng hình lá phổi. Không chỉ được đánh giá cao về thẩm mĩ, chiếc vòng còn mang thông điệp ý nghĩa về sức khỏe, môi trường và tình hình dịch bệnh.

My nhan Bella Hadid pho nguc van duoc khen het loi-Hinh-7
 Để có được tuyệt tác này, những nghệ nhân giàu kinh nghiệm phải mất tới 1000 giờ mới có thể hoàn thành. 

My nhan Bella Hadid pho nguc van duoc khen het loi-Hinh-8
Chọn bộ đồ hở bạo, Bella dùng miếng dán nhũ hoa màu nude để phô diễn nét đẹp tuổi xuân thì, tránh bị chê phản cảm.

My nhan Bella Hadid pho nguc van duoc khen het loi-Hinh-9
  Có thể nói, màn phô ngực của Bella Hadid là số ít trường hợp để lộ vùng kín mà vẫn được khen hết lời. Làm được điều này là nhờ sự tinh tế trong cách phối đồ. 

My nhan Bella Hadid pho nguc van duoc khen het loi-Hinh-10
Việc phô diễn nét gợi cảm trên cơ thể không xấu. Tuy nhiên làm thế nào để không gây phản cảm đòi hỏi sự tinh tế trong từng chi tiết, không phải ai cũng làm được. 

My nhan Bella Hadid pho nguc van duoc khen het loi-Hinh-11
 Trước Bella Hadid, không ít ngôi sao khoe vòng 1 căng đầy nhận về nhiều lời khen ngợi. Trong hình là “Nàng tiên cá nước Anh” Kelly Brook. Sở hữu vòng 1 đáng mơ ước, cô không e dè cởi đồ chụp ảnh trước gương. Vậy nhưng vòng 1 của Kelly hầu như đã bị mái tóc dài che chắn.

My nhan Bella Hadid pho nguc van duoc khen het loi-Hinh-12
 Tương tự, ca sĩ Mariah Carey cũng để ngực trần ra biển, mái tóc xoăn dài che đi vòng 1. Bức ảnh cho thấy nét đẹp con gái tươi tắn của nữ ca sĩ, không hề bị chê phô phang. Ảnh: Internet

Mời độc giả xem video: Show diễn thời trang của người ngoại cỡ. Nguồn: VTV24



Định Tâm (Th)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN