Xôn xao thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai ở Phú Thọ

Đại diện trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao) đã lên tiếng về thông tin một nam sinh trường này làm nhiều nữ sinh mang thai.
Sáng 6/5, thông tin một nam sinh lớp 10 tại trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao) khiến 4 bạn gái mang bầu đang khiến dư luận xôn xao.
Xon xao thong tin nam sinh lop 10 lam 4 ban gai mang thai o Phu Tho
 Thông tin lan truyền trên MXH

Trước vụ việc trên, trao đổi với PV, đại diện trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) cho biết, đây là thông tin không chính xác.
Người này cho biết, đại diện nhà trường đang làm đơn gửi Bộ Thông tin & Truyền thông và gửi báo đăng thông tin trên để khiếu nại. Việc đăng tin như vậy ‘gây ảnh hưởng đến trường chúng tôi’, đại diện nhà trường khẳng định.
“Tôi đang làm việc với các cơ quan nêu trên. Rõ ràng là ảnh hưởng do các cháu đang đi học, đang tuổi thành niên mà đăng tải thông tin như vậy” - vị đại diện này cho hay.
Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền câu chuyện một nam sinh đang học lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai, được cho là đang theo học tại Trường Trung học phổ thông Phong Châu.
Nội dung câu chuyện cho biết, tất cả các bạn nữ đều đang mang thai ở tháng thứ 6 nên không thể phá bỏ, trong số này còn có trường hợp mang thai đôi. Thông tin trên mạng cũng cho rằng hiện cả 4 người bạn gái đều đã phải nghỉ học, riêng nam sinh lớp 10 vẫn tiếp tục đến trường.
Xon xao thong tin nam sinh lop 10 lam 4 ban gai mang thai o Phu Tho-Hinh-2
Nam sinh bị nghi vấn vẫn đang đi học bình thường.

Dù chưa rõ tính xác thực nhưng câu chuyện gây sốc trên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Sau hơn 1 giờ được đăng tải, đã có hơn 40 nghìn lượt bình luận và hàng chục nghìn lượt chia sẻ thông tin này.
Lãnh đạo UBND xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao cũng cho biết, xã đã nắm được thông tin trên mạng xã hội, cũng như lời đồn thổi trong quần chúng nhân dân. Ngay sau khi có tin đồn, chính quyền địa phương đã chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, làm rõ.
Xon xao thong tin nam sinh lop 10 lam 4 ban gai mang thai o Phu Tho-Hinh-3
 Bà Lê Thị Kim Hồng – Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu

Tuy nhiên, theo báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Thị trấn Hùng Sơn (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cho biết, thông tin vụ việc là chưa chính xác hoàn toàn. Theo đó, vị lãnh đạo cho biết, nam thanh niên chỉ làm 1 bạn nữ có thai chứ không phải 4 bạn nữ như mạng xã hội thông tin.
Còn về nam sinh nghi ngờ gây ra sự việc, phía UBND xã cho biết, bản thân nam sinh cũng như gia đình ở địa phương đều không có điều tiếng hay vi phạm pháp luật gì.
 

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN