​ Truy bắt nghi can cắt cổ người tình trong phòng trọ ở Sài Gòn

Huy được xác định là nghi can cắt cổ người tình của mình khiến nạn nhân tử vong ở phòng trọ ấp 1, xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi, TPHCM).
Ngày 13/1, Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đang tiến hành điều tra truy tìm Hoàng Quốc Huy (32 tuổi) vì có liên quan tới cái chết của chị D.Th.P. (28 tuổi, cùng ngụ tỉnh Ninh Thuận, trú huyện Củ Chi).

Theo điều tra, sáng11/1, người dân ở khu vực xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi nghe tiếng la hét thất thanh phát ra ở nhà trọ của 1 chị P..

Nghi ngờ có việc chẳng lành nên người dân chạy qua kiểm tra thì phát hiện cô gái nằm tử vong giữa nhà với vết cắt ở phần cổ.

​  Truy bat nghi can cat co nguoi tinh trong phong tro o Sai Gon
 Công an phong toả hiện trường.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Qua điều tra, công an xác định chị P. tử vong bởi nhiều vết thương do vật nhọn đâm vào cổ, các phần trên cơ thể.

Quá trình lấy lời khai một số người có liên quan thì công an xác định chị P. có quan hệ tình cảm với Huy và sống chung tại phòng trọ này như vợ chồng. Trước lúc xảy ra vụ việc, người dân thường thấy Huy và chị P. mâu thuẫn cự cãi với nhau.

Công an tình nghi Huy sát hại chị P. rồi bỏ trốn nên đang truy bắt đối tượng để phục vụ việc điều tra.

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN