Nữ sinh lớp 12 ở Vĩnh Long mất tích khi đi mua đồ cho gia đình

Xe máy, mũ bảo hiểm và đôi dép của nữ sinh được tìm thấy cạnh quốc lộ 53, đoạn qua thị trấn Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, còn điện thoại thì không liên lạc được.

Ngày 12/1, lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an huyện Long Hồ vẫn đang phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ vụ nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn.

Anh Huỳnh Quang Hùng (42 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Long Hồ) cho biết, tối 11/1, con gái là Huỳnh Thị Hồng Thanh (18 tuổi, nữ sinh lớp 12) điều khiển xe máy đi mua đồ cho gia đình.

Nu sinh lop 12 o Vinh Long mat tich khi di mua do cho gia dinh
Nữ sinh mất tích bí ẩn. 

Gia đình chờ lâu nhưng không thấy nữ sinh trở về nhà. Người nhà gọi điện thoại nhưng không liên lạc được nên tổ chức tìm kiếm và trình báo công an.

Nu sinh lop 12 o Vinh Long mat tich khi di mua do cho gia dinh-Hinh-2
Tin nhắn ông Hùng nhận được sau khi con gái mất tích. 

Trong quá trình tìm kiếm nữ sinh, chiếc xe máy, mũ bảo hiểm và đôi dép nạn nhân sử dụng được tìm thấy cạnh quốc lộ 52, đoạn qua thị trấn. Đến khuya, gia đình bất ngờ nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ, có nội dung nói rằng nữ sinh đã đi làm và qua Tết mới về nhà.

Ông Hùng dùng điện thoại gọi lại nhưng không ai nghe máy, sau đó điện thoại cúp nguồn và không liên lạc được. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra, làm rõ việc nữ sinh mất tích.

Linh Lan

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN