Thiếu niên hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi trong lô cao su rồi giết chết

Thiếu niên 17 tuổi chở thiếu nữ 16 tuổi bán cà phê vào trong lô cao su rồi tìm cách sát hại, hiếp dâm.  

Ngày 5/3, TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tuyên phạt Lê Bảo Chiêu (17 tuổi, ngụ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) mức án 18 năm tù  về các tội như “Giết người”, “Cướp tài sản” và “Hiếp dâm”.

Thieu nien hiep dam thieu nu 16 tuoi trong lo cao su roi giet chet
Chiêu lúc bị bắt. 

Theo cáo trạng, Chiêu và em Hoàng Ngọc Huyền Trang (tên đã thay đổi, 16 tuổi, ngụ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) là nhân viên của quán cà phê ở khu vực có quen biết với nhau. Ngày 21/9/2019, Chiêu nảy sinh ý định rủ em Huyền Trang đi chơi với mục đích cướp tài sản nên chuẩn bị dao.

Trưa cùng ngày, em Huyền Trang lấy xe máy hiệu Winner màu trắng mang BKS: 72F1-421.18 đi khỏi nhà.

Sau đó, em Huyền Trang gặp Chiêu và cả 2 cùng đi Vũng Tàu chơi. Khi đi tới lô cao su ấp Phước Tân, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thì Chiêu nói là ghé vào nhà người thân nhưng bị lạc đường và nhờ bé Huyền Trang dò đường trên điện thoại.

Thieu nien hiep dam thieu nu 16 tuoi trong lo cao su roi giet chet-Hinh-2
 Hiện trường vụ án.

Sau đó, Chiêu đi ra sau lưng em Huyền Trang rút dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Tiếp đó, Chiêu thực hiện hành vi hiếp dâm bé Huyền Trang. Thực hiện xong hành vi, Chiêu thấy bé Huyền Trang chưa chết nên dùng dao tiếp tục đâm cho tới khi thiếu nữ tử vong. Chiêu lục lấy nữ trang, tiền, xe máy rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Sáng 24/9/2019, người dân phát hiện em Huyền Trang tử vong trong lô cao sư trong tình trạng chỉ mặc áo, người có nhiều thương tích nên báo công an.

Trưa cùng ngày, công an đã bắt được Chiêu và có khai báo như trên.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN

xuan
tại sao lại chỉ bị tù thôi vậy ????? thằng này phải bị tử hình chứ , dù là 17 tuổi cũng phải xử tử hình để xã hội bớt đi tội phạm nguy hiểm