Thanh niên vi phạm giao thông nghi bị CSGT 'đụng' vào đầu toé máu

Sau khi thấy thanh niên bị đánh chảy máu, CSGT đề nghị đưa người này đi khám, nhưng bị từ chối.
Ngày 17/6, mạng xã hội Facebook lan truyền clip ghi lạnh cảnh thanh niên chở bạn gái bằng xe máy, nhưng không có gương chiếu hậu và cả hai không đội mũ bảo hiệm.
Sau đó, khi đi qua đị bàn phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội, thanh niên này bị tổ CSGT đang làm nhiệm phát hiện, liền lập tức quay đầu xe bỏ chạy nhưng bị một cán bộ cầm gậy 'đụng' trúng đầu chảy máu.
Người dân xung quanh thấy thanh niên bị CSGT đánh chảy máu đầu, liền xong vào lên tiếng bệnh vực thanh niên vi phạm giao thông. Nhiều người cho rằng việc CSGT đánh thanh niên này là không đúng.
Thậm chí nhiều người còn khuyên thanh niên trên gọi điện cho bố mẹ, và người thân đến để làm rõ việc này.
Vụ tranh cãi khiến đoạn đường bị tắc nghẽn, CSGT thông phải đưa xe và người này vào lề đường để giải quyết. CSGT đề nghị được đưa thanh niên này vào bệnh viện khám.
Tuy niên, thanh niên này phản ứng gay gắt, cho rằng mình bị đánh xong rồi làm vậy là vô trách nhiệm: “Anh làm việc với em kiểu gì. Anh làm việc với em là vụt dùi cui vào đầu em”.
CSGT tiếp tục đề nghị đưa thanh niên này đi khám thì cậu ta từ chối “Em không cần. Anh vụt em thế này. Anh chặn đầu em rồi dùng dùi cui đập vào đầu em”.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN