Tạm giữ kẻ chủ mưu vụ bắt cóc con gái ruột ở Vĩnh Long

Sau phi vụ bắt cóc nữ chủ quán cà phê bất thành, một người trong nhóm bắt cóc bị đâm tử vong. Kẻ chủ mưu sau đó cũng được cảnh sát triệu tập chính là mẹ của nữ chủ quán.

Chiều 19/11, Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ Võ Thị Kim Chi (57 tuổi, tạm trú tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Cơ quan điều tra đã khởi tố hai vụ án bắt giữ người trái pháp luật và giết người để tiến hành các bước điều tra liên quan đến vụ bắt cóc nữ chủ quán cà phê ở Vĩnh Long, sau đó gây án mạng chết người.

Tam giu ke chu muu vu bat coc con gai ruot o Vinh Long
Hiện trường vụ án. 

Theo cảnh sát, trưa 15/11, một nhóm người đi ôtô 7 chỗ dừng trước quán cà phê ở xã Long An. Họ xông vào quán dùng bình xịt hơi cay tấn công, khống chế Võ Thị Thúy Hằng (29 tuổi) để đưa ra ôtô.

Chồng Hằng là Trần Ngoại Giao (30 tuổi) đã cầm thanh sắt chống trả, giải cứu vợ. Trong lúc xô xát, Giao đã đâm một người bên nhóm đối phương tử vong và hai người khác bị thương. Giao sau khi gây án đã ra đầu thú và bị tạm giữ. Những người liên quan cũng bị cảnh sát bắt giữ.

Tam giu ke chu muu vu bat coc con gai ruot o Vinh Long-Hinh-2
 Giao bị tạm giữ để điều tra. 

Em trai của Hằng và mẹ ruột, sau đó đã ra đầu thú. Bà Chi bị cáo buộc đã thuê nhóm người bắt cóc con gái với số tiền ứng trước khoảng 10 triệu đồng.

Linh Lan

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN