Sốc trước loạt ảnh 'nóng' của thầy giáo 55 tuổi với nữ sinh lớp 10

Sau khi thầy giáo 55 tuổi ở Kiên Giang làm nữ sinh có thai bị kỷ luật, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh nóng của thầy giáo với nữ sinh này.
 
Soc truoc loat anh 'nong' cua thay giao 55 tuoi voi nu sinh lop 10
Liên quan đến vụ việc thầy giáo trường THPT Sóc Sơn (huyền Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) bị tố quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 11 có bầu gây rúng động dư luận nhiều ngày qua, Sở GD&ĐT Kiên Giang đã chỉ đạo trường THPT Sóc Sơn đình chỉ giảng dạy đối với ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi, giáo viên dạy Toán tại trường THPT Sóc Sơn).

Soc truoc loat anh 'nong' cua thay giao 55 tuoi voi nu sinh lop 10-Hinh-2
Sau khi bị kỷ luật, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh nóng của thầy giáo với nữ sinh kèm bức tâm thư được cho là của nữ sinh viết với nội dung tự nguyện yêu thầy giáo. Dư luận sốc sau khi xem loạt ảnh này và đề nghị xử lý nghiêm thầy giáo nếu có dấu hiệu hình sự.

Soc truoc loat anh 'nong' cua thay giao 55 tuoi voi nu sinh lop 10-Hinh-3
Hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc để làm rõ mức độ vi phạm và có dấu hiệu hình sự hay không. Sau khi có kết quả xác minh chính thức, Sở GD&ĐT sẽ báo cáo bộ.

Soc truoc loat anh 'nong' cua thay giao 55 tuoi voi nu sinh lop 10-Hinh-4
Trước đó, gia đình một nữ sinh lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, Kiên Giang làm đơn tố cáo thầy giáo Nguyễn Văn Chính có quan hệ tình cảm với con mình, thậm chí còn khiến nữ sinh này có thai và phải đi phá thai.
Soc truoc loat anh 'nong' cua thay giao 55 tuoi voi nu sinh lop 10-Hinh-5
Theo đơn tường trình, thầy giáo này và nữ sinh tên Th. nảy sinh tình cảm vào dịp 30/4/2018, sau đó cả hai thường xuyên nhắn tin qua lại, rồi cùng hẹn nhau đi ăn uống. Khoảng tháng 5/2018, ông Chính và Th. bắt đầu có quan hệ tình dục. Đến tháng 12/2018, Th. mang bầu và được ông Chính đưa đi phá thai tại 1 phòng khám ở TP Rạch Giá. Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với Th. cho tới khi gia đình nữ sinh phát hiện và làm đơn tố cáo.

Soc truoc loat anh 'nong' cua thay giao 55 tuoi voi nu sinh lop 10-Hinh-6
Điều đáng nói là trong đơn tường trình ông Chính cho biết chính nữ sinh lớp 11 đã chủ động nhắn tin và cả hai có nảy sinh tình cảm với nhau.

Soc truoc loat anh 'nong' cua thay giao 55 tuoi voi nu sinh lop 10-Hinh-7
Sau khi loạt ảnh nóng thầy yêu trò được đăng tải, dư luận tỏ ra rất phẫn nộ và đề nghị xử lý nghiêm thầy giáo. "Những việc làm của ông Chính là suy đồi đạo đức, làm xấu đi những giá trị tốt đẹp của hình ảnh người thầy, cần làm rõ thời điểm ông Chính quan hệ với học sinh, nếu có dấu hiệu hình sự phải khởi tố" - anh Nguyễn Văn Đạt bức xúc.
Quang Thịnh (T/H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN