Bản tường trình của giáo viên 55 tuổi làm nữ sinh mang thai: 'Em làm như thế này thầy sợ đi quá tình thầy trò'

Ông Nguyễn Văn Chính - giáo viên trường THPT Sóc Sơn (huyện Hòn Đất, Kiên Giang) và nữ sinh tên T. có quan hệ tình cảm dẫn đến mang thai. Sau đó ông dẫn em này đi phá thai, rồi tiếp tục quan hệ.

Ngày 30/10, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang đang phối hợp với cơ quan điều tra để hoàn tất hồ sơ xử lý hình sự ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), giáo viên dạy toán tại Trường THPT Sóc Sơn, thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất.

Trước đó, gia đình nữ sinh gửi đơn đến công an và trường THPT Sóc Sơn, tố cáo ông Chính nhiều lần quan hệ tình dục với con em mình, đến mức có thai. Ông Chính sau đó thừa nhận hành vi và bị trường đình chỉ công tác.

Ban tuong trinh cua giao vien 55 tuoi lam nu sinh mang thai: 'Em lam nhu the nay thay so di qua tinh thay tro'
Bản tường trình của ông Nguyễn Văn Chính - Ảnh: D.KHÁNH. 

Trước đó, sau khi nhận được đơn trình báo, cơ quan công tác của ông Chính đã yêu cầu thầy giáo này làm bản tường trình.

Trong bản tưởng trình, thầy giáo này viết: "Ngày 28/4/2018, tôi có dạy môn toán lớp 10 cho em Th. Trong quá trình giảng dạy em Th. có nảy sinh tình cảm với tôi quan tin nhắn "thầy nghỉ lễ vui vẻ nha thầy". Lúc đó tôi không biết ai nên nhắn tin 'cảm ơn, nhưng ai vậy cho thầy biết tên'. Lúc đó mới biết được là em Th.
Vài hôm sau, em Th. nghỉ học và đi chơi ở Sơn Bình. Em Th. gọi điện thoại báo tôi, tôi dặn uống bia ít ít thôi, đường về nhà xa, tranh thủ về. Khoảng tuần lễ sau, em Th. có mời tôi đi ăn, vừa ăn vừa nói chuyện thì tôi có nói với em Th. 'Em làm như thế này, thầy sợ đi quá tình thầy trò'. Từ đó tình cảm mỗi lúc khăng khít hơn và dẫn đến quan hệ tình dục khoảng tháng 5/2018...".
 Đến tháng 12/2018 thì Th. mang bầu và được ông Chính đưa đi phá thai tại 1 phòng khám đa khoa trên đường Nguyễn Trung Trực, TP Rạch Giá, Kiên Giang với chi phí 27 triệu đồng.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN