Rất đông nghệ sĩ đến sớm viếng danh hài Chí Tài

10h sáng 12/12 lễ viếng danh hài Chí Tài mới diễn ra nhưng từ 7h, ca sĩ Phi Nhung, nghệ sĩ hài Việt Hương, diễn viên hài Hữu Nghĩa, Vũ Thanh,... đã có mặt để tiễn đưa ông.
Rat dong nghe si den som vieng danh hai Chi Tai
 Trong khi người hâm mộ tập trung rất đông ở nhà tang lễ thì lễ nhập quan cố nghệ sĩ đã được tiến hành lúc 7h45 tại nhà tang lễ bệnh viện 175. Một số đồng nghiệp thân thiết của cố nghệ sĩ đều có mặt để làm lễ cho ông. Ảnh: Zing.
Rat dong nghe si den som vieng danh hai Chi Tai-Hinh-2
Do dịch, ban tổ chức cho biết giới hạn mỗi lượt viếng linh cữu chỉ khoảng năm người.  Lễ viếng cố nghệ sĩ diễn ra từ 10h đến 16h ngày 12/12 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, quận Gò Vấp. Ảnh: Pháp luật.
Rat dong nghe si den som vieng danh hai Chi Tai-Hinh-3
Nghệ sĩ Việt Hương là một trong những người đồng nghiệp rất thân của nghệ sĩ Chí Tài.  Ảnh: Zing.
Rat dong nghe si den som vieng danh hai Chi Tai-Hinh-4
Phi Nhung vội vã di chuyển vào bên trong để nhìn mặt người anh lần cuối.  Ảnh: Zing.
Rat dong nghe si den som vieng danh hai Chi Tai-Hinh-5
Các nghệ sĩ đến viếng đều nghẹn ngào khi đứng chờ nhìn mặt đồng nghiệp lần cuối. Nhiều người chia sẻ họ vẫn chưa thể tin Chí Tài đã mãi mãi ra đi. Danh ca Giao Linh chia sẻ: "Tôi sốc khi nghe tin Chí Tài mất. Một người đồng nghiệp quý mến đã rời bỏ chúng ta”. Ảnh: PL&BĐ.
Rat dong nghe si den som vieng danh hai Chi Tai-Hinh-6
Trong mắt đồng nghiệp, Chí Tài là người luôn vui vẻ, yêu đời và đáng mến. Sự ra đi của ông ở tuổi 62 để lại niềm thương tiếc. Ảnh: Maison de Bil.
Rat dong nghe si den som vieng danh hai Chi Tai-Hinh-7
 Sau lễ viếng ngày hôm nay, linh cữu danh hài Chí Tài được chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đưa sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.          Ảnh: PL &BĐ.
Rat dong nghe si den som vieng danh hai Chi Tai-Hinh-8
 Danh hài Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, ông là nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Sau khi sang Mỹ, ông chuyển hướng diễn hài và là bạn diễn ăn ý suốt hơn 20 năm qua với Hoài Linh. Ảnh: PL &BĐ.

Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN