Phá đường dây mại dâm người mẫu, á hậu giá hàng chục nghìn USD

Công an TPHCM vừa triệt phá đường dây mại dâm được cho là lớn nhất từ trước đến nay trên cả nước do các người mẫu, “chân dài” thực hiện với giá đi khách được tính bằng hàng chục nghìn đôla Mỹ mỗi giờ.
Trước đó, chiều ngày 30/8, trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5 thì bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
2 gái bán dâm ngay sau đó được xác định là Á hậu cực kỳ nổi tiếng T.D và diễn viên MC C.V cũng không kém danh tiếng trong giới người mẫu Sài Gòn.
Từ khai báo của các đối tượng, cơ quan công an đã bắt giữ Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), “ông trùm” chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp này.
Pha duong day mai dam nguoi mau, a hau gia hang chuc nghin USD
“Ông trùm” chăn dắt  Kiều Đại Dũ
Bước đầu Dũ khai nhận kiếm nguồn khách thông qua các trang mạng. Khách có nhu cầu sẽ nhắn tin cho Dũ thông qua mạng xã hội “Zalo”, đối tượng này sẽ gửi hình ảnh chân dài, giá cả cho khách lựa chọn. Nếu khách đồng ý, Dũ sắp xếp cho 'chân dài' đến tận khách sạn 'vui vẻ' với khách.
Đường dây mại dâm này được cho là khủng nhất từ trước đến nay ở Việt Nam, bởi giá đi khách của 1 'chân dài' mà theo cán bộ điều tra thì “chưa có tiền lệ”: từ 7-25 ngàn USD/lần/giờ. Còn đi khách nguyên đêm hay sextour thì giá cực khủng.
Pha duong day mai dam nguoi mau, a hau gia hang chuc nghin USD-Hinh-2
Hai trong số các chân dài là MC, á hậu bị bắt quả tang bán dâm tại khách sạn chiều 30/8. 
Từ lời khai của Dũ và á hậu, MC bán dâm nói trên, công an còn xác định có nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng tham gia đường dây này.
Theo CQĐT, sau 2 năm điều tra và sau hơn nửa năm xác lập chuyên án, Phòng Cảnh sát hình sự đã nắm bắt về 1 đường dây mại dâm quy tụ người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá cực 'khủng'” nói trên và khi đã xác định đầy đủ chứng cứ, ban chuyên án quyết định phá án.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật
Vũ Sơn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN