Những bộ ảnh cởi áo, tụt quần bảo vệ môi trường phản cảm

Càng ngày càng xuất hiện nhiều thànnh phần cởi áo, tụt quần chụp ảnh đăng lên mạng xã hội, gắn mác là bảo vệ môi trường.
Nhung bo anh coi ao, tut quan bao ve moi truong phan cam
Năm 2017, trên trang cá nhân, rapper Đinh Tiến Đạt đăng tải loạt ảnh một người đàn ông khỏa thân, đứng chụp hình giữa núi rừng Đà Lạt, kèm dòng trạng thái: “Đà Lạt nóng quá! … mấy thằng chặt cây”.  

Nhung bo anh coi ao, tut quan bao ve moi truong phan cam-Hinh-2
 Người đàn ông trong những bức hình không ngại khoe thân hình vạm vỡ trong tình trạng không quần áo, thậm chí còn hào hứng nhảy lên tạo dáng trước ống kính. 

Nhung bo anh coi ao, tut quan bao ve moi truong phan cam-Hinh-3
  Khi chia sẻ với một trang tin về bộ hình nhạy cảm trên, Tiến Đạt bộc bạch rằng, anh hoàn toàn không có mục đích bảo vệ môi trường mà chỉ thích thì đăng. Bản thân nam rapper cảm thấy những hình ảnh trên không có gì nhạy cảm. 
Nhung bo anh coi ao, tut quan bao ve moi truong phan cam-Hinh-4
 Cựu người mẫu Ngọc Quyên từng gây xôn xao với bộ ảnh nude vì môi trường. Bộ ảnh bị nhiều người cho là phản cảm.

Nhung bo anh coi ao, tut quan bao ve moi truong phan cam-Hinh-5
 Sau bộ ảnh nude này, dù nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng nhưng Ngọc Quyên nổi lên nhanh chóng và trở thành một trong những cái tên hot của làng thời trang Việt.

Nhung bo anh coi ao, tut quan bao ve moi truong phan cam-Hinh-6
 Năm 2013, Diệp Lâm Anh chụp bộ ảnh bán nude gây sốc. Không lựa chọn khung cảnh thiên nhiên bao la như Ngọc Quyên, Diệp Lâm Anh lựa chọn "bạn diễn" là chú trăn nhằm chuyển tải thông điệp bảo vệ môi trường và động vật hoang dã.

Nhung bo anh coi ao, tut quan bao ve moi truong phan cam-Hinh-7
 Tư thế uốn éo, khiêu khích của Diệp Lâm Anh làm công chúng phải nhíu mày và lắc đầu. Không ít ý kiến cho rằng bộ ảnh ra đời nhằm gây sốc và giúp tên tuổi của mỹ nữ họ Diệp được nổi tiếng hơn.

Nhung bo anh coi ao, tut quan bao ve moi truong phan cam-Hinh-8
 Chân dài Quỳnh Như mượn tiếng là bảo vệ môi trường nhằm đánh bóng tên tuổi. Ngay khi bộ ảnh xuất hiện đã gây choáng cho công chúng. Choáng vì quá sexy, choáng vì cách tạo dáng uốn éo đầy phản cảm của Quỳnh Như. Nói chung, tất cả những gì thuộc về bộ ảnh này đều khiến người hâm mộ choáng!

Nhung bo anh coi ao, tut quan bao ve moi truong phan cam-Hinh-9
 Không ai có thể tìm ra được sự liên quan giữa biến đổi khí hậu, bikini và tai thỏ mà Quỳnh Như sử dụng trong từng bức hình. Kết luận, bộ ảnh ra đời kêu gọi bảo vệ môi trường chỉ là phụ, mục đích chính là lăng xê tên tuổi của Quỳnh Như.
Nhung bo anh coi ao, tut quan bao ve moi truong phan cam-Hinh-10
Tháng 8/2018, một bộ ảnh đậm chất "Tuyệt tình" tại địa điểm du lịch Tuyệt tình cốc Đà Lạt được chia sẻ với tốc độ chóng mặt gây ý kiến trái chiều. Bộ ảnh được thực hiện bởi ekip của công ty Cổ phần TuArt. 
Nhung bo anh coi ao, tut quan bao ve moi truong phan cam-Hinh-11
 Mới đây nhất là hình ảnh của Facebooker Hiếu Orion cùng 3 người đàn ông khác, khoả thân chạy xe máy lên Mã Pì Lèng với danh nghĩa bảo vệ môi trường. Tuy nhiên sau khi công khai, bộ ảnh đã nhận rất nhiều chỉ trích từ dư luận.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN