Người phụ nữ bị xuất huyết não khi nhảy khỏi căn nhà cháy

Phát hiện lửa cháy dữ dội nhưng không tìm được lối ra, 4 người trong căn nhà lầu 3 tầng ở Cà Mau đã nhảy xuống đất nên tất cả đều bị thương.
Sáng 30/8, ông Phan Hoàng Vũ, Chủ tịch UBND TP Cà Mau (Cà Mau) họp với các ngành chức năng để bàn hướng giúp đỡ 4 gia đình có nhà bị cháy tại chợ đầu mối phường 7.
Vụ việc xảy ra vào khuya 29/8, tại khu vực có nhiều cửa hiệu kinh doanh sầm uất khiến hàng trăm người bỏ chạy tán loạn.
Nguoi phu nu bi xuat huyet nao khi nhay khoi can nha chay
Hiện trường hòa hoạn. 
Theo ông Vũ, lửa được xát định bùng lên tại căn nhà 3 tầng chuyên kinh doanh quần áo. Ngọn lửa nhanh chóng lan sang các căn nhà lân cận dù có một cơn mưa rất to.
Hàng trăm người trong khu chợ hô hoán, tháo chạy tán loạn. Đám cháy lớn làm xuất hiện nhiều cột khói đen cao hàng chục mét khiến vợ chồng chủ nhà (căn 3 tầng) và những người làm công không tìm được lối ra.
Được hàng xóm hỗ trợ bằng cách lót nệm dưới đất, 4 người trong căn nhà lầu đã nhảy xuống. Do nhảy trượt ra ngoài nệm nên 3 người bị thương nhẹ, 1 phụ nữ bị dập phổi và xuất huyết não.
Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Cà Mau huy động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, khống chế đám cháy. Đến gần 24h, lửa được khống chế hoàn toàn nhưng có 1 chiến sĩ bị thương.
Nguoi phu nu bi xuat huyet nao khi nhay khoi can nha chay-Hinh-2
Một chiến sĩ công an bị thương khi tham gia chữa cháy. 
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết ngoài bà Lê Thị Tuyết Nhanh (44 tuổi) bị thương nặng, 4 người còn lại bị thương nhẹ, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Gia Hân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN