Người đàn ông dâm ô bé gái 9 tuổi sau chầu nhậu

Vừa về tới phòng trọ, Hảo thấy phòng của hàng xóm không có ai nên gõ cửa cho bé Yến Nhung xin ngủ nhờ. Tại đây, người đàn ông dùng tay sờ ngực, bộ phận sinh dục của bé Yến Nhung.

Ngày 22/8, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho hay, đang tạm giữ hình sự Hồ Đăng Hảo (37 tuổi , ngụ tỉnh Gia Lai, trú huyện Long Thành) để điều tra về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân là bé Nguyễn Lâm Yến Nhung (9 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, tên đã thay đổi).

Nguoi dan ong dam o be gai 9 tuoi sau chau nhau
 Hảo tại cơ quan công an.

Theo điều tra, ngày 21/8, cha bé Yến Nhung dắt bé tới công an tố cáo Hảo có hành vi dâm ô với cháu. Nhận tin, công an đã lấy lời khai cháu Yến Nhung dưới sự giám hộ của gia đình.

Đồng thời, công an tiến hành mời Hảo tới làm việc. Hảo khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, Hảo cùng với vợ, con sinh sống ở phòng trọ ở xã Long Đức, huyện Long Thành.

Khoảng 10h30 ngày 21/8, Hảo nhậu xong với bạn bè và trở về phòng trọ và nảy sinh ý định dâm ô với cháu Yến Nhung. Hảo đi tới phòng của cha bé Yến Nhung gõ cửa thì bé gái 9 tuổi mặc áo thun tay sát nách đi ra mở cửa.

Thấy trong phòng không có ai nên Hảo nói cho chú vào ngủ nhờ. Anh ta đi vào phòng thấy có em cháu Yến Nhung đang ngủ. Lúc này, Hảo vào đệm nằm giữa 2 cháu bé. Sau đó, Hảo dùng tay đưa sờ ngực, bộ phận sinh dục cháu Yến Nhung.

Thực hiện xong hành vi, Hảo nói cháu Yến Nhung không được kể cho ai biết rồi đi về nhà. Người thân bé Yến Nhung về tới nhà thấy con gái có biểu hiện lạ nên gặng hỏi thì bé kể lại sự việc.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN