Nghi phạm nổ súng khiến 4 người chết đang công tác tại Công an quận 11

Lê Quốc Tuấn đang làm việc trong nhà tạm giữ Công an quận 11 là nghi phạm nổ súng khiến 4 người tử vong, 1 bị thương.
Tối 29/1 (tức mùng 5 Tết), nguồn tin của phóng viên cho hay, Công an TPHCM đã xác định Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ TPHCM, là người đang làm việc trong nhà tạm giữ Công an quận 11) là nghi phạm nổ súng khiến 4 người tử vong, 1 bị thương vào chiều mùng 5 Tết.
Nghi pham no sung khien 4 nguoi chet dang cong tac tai Cong an quan 11
 Nghi phạm nổ súng khiến 5 người thương vong ở Sài Gòn. 

Như đã thông tin, đầu giờ cùng ngày, xảy ra vụ nổ súng diễn ra tại xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do mâu thuẫn trong lúc đá gà. Hiện trường ó 4 nạn nhân là nam giới đã tử vong và 1 người bị thương đang được cấp cứu điều trị.

Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng này.

Nghi pham no sung khien 4 nguoi chet dang cong tac tai Cong an quan 11-Hinh-2
 Hiện trường vụ án.

Qua điều tra, công an xác định Tuấn là nghi phạm gây án nên truy bắt. Do tính chất của vụ việc nên phía Công an TP HCM từ trưa mùng 5 tết đã phát đi thông báo đến Công an các quận, huyện trên địa bàn và liên hệ với Công an các tỉnh thành lân cận để đề nghị phối hợp truy bắt kẻ tình nghi.

Tuy nhiên Công an TPHCM cũng đưa ra thông tin là cần đặc biệt chú ý vì đối tượng có vũ khí nguy hiểm.

Nghi pham no sung khien 4 nguoi chet dang cong tac tai Cong an quan 11-Hinh-3
 Hình ảnh nghi phạm.

Theo nhận dạng bằng camera an ninh, Tuấn mặc quần sọc, áo khoác và tẩu thoát khỏi hiện trường bằng xe SH, có treo khẩu súng AK phía trước.

Qua nhiều giờ truy xét, công an đã bắt giữ được Tuấn.

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN