Ngáo đá, cháu trai bạo hành bà ngoại với đủ trò quái đản

Phê ma túy, nam thanh niên liên tục đánh đập bà ngoại dã man, sự việc đã được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ về hành vi của người này.
Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên liên tục ra tay đánh đập bà cụ lớn tuổi khiến dư luận phẫn nộ về hành vi bất hiếu của người này.
Ngao da, chau trai bao hanh ba ngoai voi du tro quai dan
Hình ảnh nam thanh niên liên tục đấm đá bà ngoại trong cơn phê ma túy. (ảnh chụp từ clip)
Cụ thể, đoạn clip dài khoảng 15 giây ghi lại chi tiết cảnh một nam thanh niên mặc áo kẻ trắng liên tục chửi bới, đánh đập bà cụ lớn tuổi ngay tại phòng khách của gia đình. Theo đó, bà cụ ngồi trên ghế, tay cầm vợt muỗi đỡ lại những vẫn bị nam thanh niên lấy tay nhấn mạnh vào đầu, miệng liên tục buông ra những câu chửi tục tĩu.
Không dừng lại ở đó, nam thanh niên còn dùng chân đạp thẳng vào người bà cụ. Trong khi đó, bà cụ hét lên kêu cứu yếu ớt nhưng không thấy có ai tới giúp cụ. Sau khi hành hung, nam thanh niên đã ngồi xuống ghế và đập đồ đạc sinh hoạt của bà cụ.
Theo người đăng tải đoạn clip thì sự việc xảy ra tại một căn nhà nằm trên đường Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho (quận 1, TP HCM). Điều đáng nói hơn là bà cụ bị chính cháu ngoại của mình hành hung.
Sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, dù chưa biết nguyên do vì sao nhưng dư luận cho rằng hành vi của nam thanh niên này là không thể chấp nhận được.
Còn người quay lại đoạn clip này cũng chính là người thân của nam thanh niên này. Thời điểm bạo hành cụ bà, nam thanh niên đang trong cơn phê ma túy. Sau khi bạo hành bà cụ, nam thanh niên còn gây rối tất cả người thân gia đình.
Trao đổi về vấn đề liên quan đến sự việc trên, đại diện UBND phường Cầu Kho cho biết, nam thanh niên đánh đập bà cụ là Nguyễn Tuấn Kiệt (42 tuổi, là người nghiện ma tuý). Hiện, Kiệt vừa hết thời hạn 6 tháng quản lý tại địa phương và phường đã gửi hồ sơ sang toà án xem xét chuyển sang diện bắt buộc đưa đi cai nghiện. Còn bà cụ năm này đã 80 tuổi và đây không phải là lần đầu tiên bà bị Kiệt đánh.
Còn bà Trầ‌n Thị Nhuận (mẹ ruột của Kiệt) cho biết, Kiệt ngh‌iện m‌a tú‌y đã hơn 20 năm. Trước đó, gia đình từng cho Kiệt đi cai ở Đà Lạt (Lâm Đồng) nhưng trố‌n về và ở đến tận bây giờ. Kiệt vẫn không thoát ra khỏi m‌a tú‌y và còn bị nhi‌ễm căn bện‌h truyền nhi‌ễm.
Mời quý vị độc giả xem thêm video: Clip: Cụ bà bị cháu ngoại đánh đập trong cơn phê ma túy.
 
Quang Thịnh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN