Lửa bốc cháy dữ dội tại công ty phích nước Rạng Đông hơn 3 giờ vẫn chưa tắt

Khoảng 17h ngày 28/8, nhà máy phích nước Rạng Đông (phố Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra hỏa hoạn lớn, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát PCCC được điều tới chiến đấu với bà hỏa.
Lua boc chay du doi tai cong ty phich nuoc Rang Dong hon 3 gio van chua tat
 Vào khoảng 17h ngày 28/9, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà máy phích nước Rạng Đông, phố Hạ Đình, quận Thanh Xuân Hà Nội.

Lua boc chay du doi tai cong ty phich nuoc Rang Dong hon 3 gio van chua tat-Hinh-2
 Tối cùng ngày trao đổi với PV, ông Phạm Anh Vũ, Phó chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Trung(quận Thanh Xuân, Hà nội) xác nhận vụ cháy xảy ra trên địa bàn, các lực lượng chức năng đang nỗ lực dập lửa. 

Lua boc chay du doi tai cong ty phich nuoc Rang Dong hon 3 gio van chua tat-Hinh-3
Hiện vẫn chưa có thống kê cụ thể thiệt hại về người và của. Chiều nay, một vụ cháy khác xảy ra tại một khu nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông tại đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

Lua boc chay du doi tai cong ty phich nuoc Rang Dong hon 3 gio van chua tat-Hinh-4
Theo quan sát của PV, đến 19h15 ngọn lửa vẫn đang bùng cháy dữ dội, lực lượng chức năng cùng với người dân đang tích cực dập lửa.

 
 
Lua boc chay du doi tai cong ty phich nuoc Rang Dong hon 3 gio van chua tat-Hinh-5
 Xe cứu thương 115 đã có mặt tại hiện trường vụ hoả hoạn. Theo Dân Việt, một đoạn bức tường của công ty Rạng Đông đổ sập xuống đường do sức nóng khiến lửa càng bùng cháy lớn hơn. 
Lua boc chay du doi tai cong ty phich nuoc Rang Dong hon 3 gio van chua tat-Hinh-6
Do lối vào hiện trường vụ cháy nhỏ hẹp nên công tác chữa cháy khá khó khăn. Rất nhiều người dân đang chuyển đồ ra đường vì sợ vụ cháy lan ra khu vực nhà dân. 

Lua boc chay du doi tai cong ty phich nuoc Rang Dong hon 3 gio van chua tat-Hinh-7
Đến 19h30, lửa vẫn cháy lớn, khói bốc lên dữ dội từ trong nhà máy qua các khe cửa sổ. Được biết một nhà dân bên cạnh đã xuất hiện khói trên nóc nhà. Hiện nay, lực lượng chức năng đã yêu cầu chủ nhà dời khỏi nhà để cảnh sát dập lửa
Lua boc chay du doi tai cong ty phich nuoc Rang Dong hon 3 gio van chua tat-Hinh-8
Anh Cơ, một người dân trong khu vực cho biết: "Tôi đang ở trong nhà thì nghe thấy một tiếng nổ, chạy ra thì thấy mọi người hô cháy. Sau khi cháy được khoảng 30 phút lại có một tiếng nổ nữa. Cháy lớn thế này không biết bao giờ mới dập được, giờ mọi người cạnh khu vực cháy đang tấp nập dọn đồ ra ngoài vì lửa sắp lan đến nhà".

Quý An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN